SAO » Chuyện làng sao

Con gái hở hàm ếch của Lý Á Bằng và Vương Phi từng hỏi về đôi môi dị tật và nhận được câu trả lời thế này

Thứ hai, 17/09/2018 21:12

Lý Á Bằng có chia sẻ về việc con gái Lý Yên thắc mắc về việc tại sao đôi môi của cô bé lại khác biệt với đôi môi của bạn bè cùng lứa.

Lý Yên là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Lý Á Bằng và Vương Phi. Tuy nhiên thật không may cô bé chào đời và bị hở hàm ếch bẩm sinh. Lý Yên đã được bố mẹ đưa tới Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật chỉnh hình. Mặc dù từng trải qua 2 lần dao kéo nhưng con gái Lý Á Bằng chưa bao giờ phàn nàn đau đớn, cô bé rất mạnh mẽ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Á Bằng có chia sẻ rằng Lý Yên từng hỏi bà tại sao đôi môi của cô bé lại khác biệt với các bạn cùng trang lứa. Bà của Lý Yên trả lời rằng: “Trên thế giới này, mọi người đều khác biệt cháu ạ”. Chính câu trả lời này đã giúp con gái 12 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng được xoa dịu. Lý Yên không chỉ mạnh mẽ mà còn rất tốt bụng, biết tìm niềm vui từ việc giúp đỡ người khác.

Lý Á Bằng có chia sẻ về việc con gái Lý Yên thắc mắc về việc tại sao đôi môi của cô bé lại khác biệt với đôi môi của bạn bè cùng lứa.

Được biết, 3 năm trước Lý Yên lập tài khoản Instagram và chia sẻ bí quyết trang điểm, bộ sưu tập quần áo và trang điểm của Vương Phi. Tài khoản này thu hút được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên không lâu sau Lý Á Bằng đã yều cầu đóng cửa trang Instagram của con gái.

Lý giải về quyết định này, Lý Á Bằng cho biết anh không giận trước hành động của Lý Yên. Thay vào đó anh thấy các hành động của con gái đều đáng yêu. Tuy nhiên anh cho rằng Lý Yên còn quá nhỏ để có tài khoản cá nhân vào thời điểm đó nên đã yêu cầu con gái xóa tài khoản Instagram.

Yêu cầu trên của Lý Á Bằng khiến Lý Yên giận ngầm. Con gái đã chặn anh trên WeChat: “Con bé chẳng nói chẳng rằng, cũng không tỏ thái độ buồn bã. Tuy nhiên ngay lập tức quay ra block tôi trên WeChat”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)