SAO » Chuyện làng sao

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi bị nghi ngờ đã có bạn trai khi được tặng hoa hồng trong sinh nhật tuổi 15

Thứ sáu, 28/05/2021 09:20

Lý Yên, công chúa nhà Vương Phi và Lý Á Bằng được cho là đang trải nghiệm chuyện tình cảm tuổi mới lớn.

Mới đây, hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của Lý Yên đã được đăng tải trên mạng. Có thể thấy con gái của Vương Phi ăn mặc sành điệu, để lộ thân hình mảnh dẻ cùng gương mặt xinh xắn. Cô bé tự tin chụp hình với những người bạn thân thiết.

Lý Yên đón sinh nhật tuổi 15 bên bạn bè.

Nhờ vào việc phẫu thuật chỉnh hình hở hàm ếch mà cho đến nay Lý Yên đã có nhiều sự thay đổi về mặt diện mạo. Hầu như không còn thấy sẹo trên môi của cô bé. Đó là lý do tại sao Lý Yên thoải mái chia sẻ hình ảnh cận mặt lên trang cá nhân.

Không ít dân mạng cho rằng Lý Yên đã có bạn trai. Nhìn ảnh chụp tại tiệc sinh nhật, họ phát hiện ra một chậu hoa hồng đỏ thắm. Đây được cho là món quà mà bạn trai dành tặng cho Lý Yên nhân dịp đón tuổi mới.

Con gái Vương Phi bị nghi ngờ đã có bạn trai khi xuất hiện chậu hoa hồng đặc biệt trong tiệc đón tuổi mới.

Kể từ khi Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, Lý Yên ở với Lý Á Bằng và được bố chăm sóc tận tình. Tuy nhiên Vương Phi vẫn luôn cố gắng bù đắp tình cảm đồng thời dành thời gian ở bên cô bé. Đó là lý do tại sao Lý Yên trưởng thành một cách mạnh mẽ. Cô bé không chỉ có đam mê nghệ thuật mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới