SAO » Chuyện làng sao

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi đã có bạn trai, mặc đồ đôi đi mua sắm bất chấp bố ruột đang phá sản

Thứ ba, 09/05/2023 19:47

Giữa lúc Lý Á Bằng lao đao vì gặp cảnh nợ nần chồng chất, mới đây, con gái của anh - Lý Yên lại bị bắt gặp đi mua sắm với bạn ở nước ngoài.

Theo truyền thông, mới đây một số cư dân mạng đã đăng những bức ảnh bắt gặp Lý Yên ở nước ngoài, điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của dân mạng. Theo cư dân mạng chia sẻ, họ đã gặp Lý Yên trong một thị trấn khi cô đi mua sắm cùng bạn bè. Con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi được nhận xét ở ngoài khá cao và ra dáng thiếu nữ.

Ngày hôm đó, Lý Yên mặc một bộ đồng phục bóng chày màu đen, quần bút chì bó sát màu trắng ở phần dưới cơ thể làm nổi bật đôi chân dài, trông cô khá thời trang. Có một cô bạn thân cùng tuổi đi bên cạnh Lý Yên, và một chàng trai cao lớn đi theo sau. Cư dân mạng tiết lộ rằng khi Lý Yên bước vào khu mua sắm, cô đã tách khỏi người bạn nữ thân thiết và chỉ còn lại người bạn trai đi cùng. Chàng trai đã đi theo Lý Yên mọi lúc và cả hai tương tác rất thân thiết trong suốt thời gian đó. Sau khi Lý Yên mua sắm xong, chàng trai còn chủ động xách túi cho cô, giống như một đôi tình nhân trẻ tuổi.

Sau khi mua sắm, Lý Yên và chàng trai cùng nhau đi ngắm hoa tulip. Qua trang phục của chàng trai có thể thấy điều kiện gia đình cũng khá giả, chiếc áo phông đen anh đang mặc trông đơn giản nhưng thực chất là của một thương hiệu cao cấp, giá hơn 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng). Ra nước ngoài du học khi còn trẻ như vậy, xem ra cậu bé này cũng là quý tử nhà giàu có.

Điều đáng nói là hôm đó Lý Yên và chàng trai này đều mặc quần giống nhau, có vẻ như họ mặc đồ đôi. Chàng trai này dáng người cao gầy, ăn mặc rất trang nhã, nếu thật sự là bạn trai của Lý Yên, hai người rất xứng đôi.

Cư dân mạng này cũng tiết lộ rằng những thứ Lý Yên mua ngày hôm đó đều là hàng hiệu, chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ, cô đã mua được rất nhiều đồ, tất cả đều do chàng trai xách về. Chứng kiến ​​cảnh Lý Yên đi mua sắm, nhiều cư dân mạng còn chế giễu rằng Lý Á Bằng đang bị hạn chế tiêu xài hoang phí ở Trung Quốc vì nợ nần chồng chất. Thậm chí nam diễn viên còn bị cấm đi máy bay, không được ở trong nhà vì nhà của anh đã bị tịch thu, không biết Lý Yên có phải là con gái của Lý Á Bằng hay không mà lại dửng dưng không quan tâm chút nào đến hoàn cảnh hiện tại của bố đẻ.

Lý Á Bằng và con gái Lý Yên.

Lý do khiến Lý Yên có thể sống một cuộc sống vô tư như vậy không chỉ nhờ tình yêu của cha cô Lý Á Bằng, mà còn vì có người mẹ nổi tiếng Vương Phi. Dù đã ly hôn nhưng cả hai đều cố gắng dành cho con gái những điều kiện tốt nhất. Ngay cả khi Lý Á Bằng hiện đang mắc nợ do hoạt động kinh doanh thua lỗ, thì vẫn có Vương Phi chu cấp cho con gái.

Kể từ khi con gái đi du học, Vương Phi thỉnh thoảng cũng ra nước ngoài thăm, trước đó cô còn đưa con gái đi thăm quan Paris và đi mua sắm cùng nhau. Có người chống lưng đắc lực như vậy, khó trách Lý Yên có thể tiêu xài hoang phí, bởi vì sẽ luôn có người trả tiền cho cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)