SAO » Chuyện làng sao

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi lộ ảnh mới, môi từng được phẫu thuật giờ thay đổi, khí chất giống hệt người mẹ nổi tiếng

Thứ sáu, 07/07/2023 14:36

Mới đây, Lý Yên chia sẻ loạt ảnh lên mạng xã hội. Ái nữ của Vương Phi khoe mái tóc nhuộm vàng, trang điểm đậm cá tính.

Trong ảnh mới có thể thấy đôi môi bị di chứng hở hàm ếch của Lý Yên đã được phẫu thuật nhiều lần và hiện gần như hoàn toàn bình thường. Mái tóc vàng cùng khí chất của cô được khen trông giống người mẹ là ca sĩ Vương Phi. Lý Yên rất khác với chị gái Đậu Tĩnh Đồng.

Bây giờ Lý Yên đã tự tin hơn trước rất nhiều vì đôi môi đã được trở lại bình thường và ngoại hình của cô giờ đã hoàn toàn thay đổi. Lý Yên thường xuyên chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân. Dù nhuộm tóc vàng nhưng khí chất của Lý Yên được nhiều người khen giống với Vương Phi khi còn trẻ.

Trong khi đó, một cô con gái khác của Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng rất đối lập với Lý Yên. Dù là chị em cùng mẹ nhưng phong cách của hai người hoàn toàn khác nhau. Đậu Tĩnh Đồng thiên về phong cách tomboy nên phong cách ăn mặc của cô và em gái Lý Yên hoàn toàn khác biệt.

Nhìn Lý Yên trong bức ảnh nhuộm tóc vàng, khí chất tổng thể của cô ấy đã được cải thiện rất nhiều. Ngay cả trong chiếc váy sọc hồng này, cô ấy vẫn thật lộng lẫy và nữ tính. Dù Lý Yên còn ít tuổi nhưng ở một mức độ nào đó, người nhìn vẫn thấy bóng dáng của Vương Phi lúc trẻ.

Vương Phi và con gái Lý Yên.

Nhìn khuôn mặt nghiêng của Lý Yên và Vương Phi trong bức ảnh này thực sự rất giống nhau. Cả hai đều lộ ra khí chất cao quý.

Trong ảnh khác, Đậu Tĩnh Đồng mặc áo sơ mi sọc với quần ống rộng. Có thể thấy rõ trang phục của cô thiên về hip-hop. Và cô ấy vẫn để tóc ngắn mang phong cách tomboy.

Tất nhiên, mỗi cô con gái của Vương Phi đều có những đặc điểm riêng. Nếu như Đậu Tĩnh Đồng theo đuổi phong cách thời trang bụi bặm, cá tính, thì người em lại chọn sự dịu dáng, nữ tính và gợi cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới