SAO » Chuyện làng sao

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi ngày càng sành điệu, vóc dáng như người mẫu

Thứ tư, 20/10/2021 10:40

Càng trưởng thành, con gái thứ hai của Vương Phi và Lý Á Bằng - Lý Yên càng xinh đẹp và sành điệu.

Mới đây, Lý Á Bằng và con Lý Yên gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay. Đi cùng họ còn có bạn gái của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ.

Ở tuổi 15, Lý Yên sở hữu đôi chân dài, dáng vóc thanh mảnh cùng thần thái như một ngôi sao giải trí giống hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Trong bức ảnh mới ở sân bay, Lý Yên đứng chung khung hình với Lý Á Bằng và bạn gái của bố. Thế nhưng, chiều cao 173 cm của Lý Yên cũng không hề thấp hơn nhiều so với bạn gái của bố dù Hải Hà Kim Hỷ - người từng là Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc.

Con gái thứ hai của Vương Phi càng lớn càng xinh đẹp và thần thái.

Cô bé mỉm cười rạng ngời và xinh xắn khi diện bộ đồng phục. Dáng vóc thanh mảnh cùng vòng eo nhỏ xíu của Lý Yên khiến cô nổi bật tại sân bay.

Hình ảnh của Lý Yên cho thấy cô ngày càng sành điệu với phong cách thời trang vô tinh tế khi kết hợp áo croptop và quần ống rộng. Set đồ này giúp cô khoe được eo thon lại tôn được đôi chân dài như một người mẫu.

Càng lớn, con gái Vương Phi - Lý Á Bằng có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Thời gian gần đây, cô bé thường xuất hiện với trang phục cầu kỳ hơn trước. Lý Yên cũng biết làm điệu hơn.

Năm 2019, Lý Yên được mẹ cho đi du học tại Thụy Sĩ khi vừa hoàn tất chương trình học tiểu học tại Trung Quốc. Ngôi trường mà Lý Yên theo học là một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới và có mức học phí thuộc hàng đắt nhất thế giới với khoảng 2,5 tỷ đồng/năm và chỉ nhận khoảng 250 học sinh mỗi năm. Học sinh theo học tại trường đều là con của những người nổi tiếng, doanh nhân hoặc giới quý tộc thượng lưu. Lý Yên dự kiến học tập tại nước ngoài trong 3 năm và phải bắt đầu cuộc sống tự lập.

Rời khỏi sự bao bọc của cha mẹ, Lý Yên ngày càng "lột xác" và trưởng thành. Cô bé đang dần thoát khỏi cái bóng của người cha, người mẹ nổi tiếng để có được một lượng khán giả theo dõi riêng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới