SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'hở hàm ếch' của Vương Phi xuất hiện trong quán bar KTV, trang phục quá chất, chơi đến sáng sớm mới về

Thứ ba, 15/08/2023 10:22

Mới đây, Lý Yên được nhìn thấy đang chơi đùa vui vẻ cùng các chị em tốt của mình trong quán bar KTV vào ngày 14/8 vừa qua.

Thông qua bức ảnh được đăng tải cho thấy, con gái 17 tuổi của Vương Phi ăn diện táo bạo hơn với áo croptop khoe vòng 2 thon gọn. Cô vui chơi cùng bạn bè đến tận tờ mờ sáng mới về nhà, điều này khiến nhiều fan vô cùng lo lắng.

Con gái 17 tuổi của Vương Phi xuất hiện trong quán bar KTV

Khi nhắc đến Lý Yên nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cha mẹ nổi tiếng của cô. Một người là Vương Phi, Thiên Hậu của làng nhạc Trung Quốc, một người Lý Á Bằng, ông trùm kinh doanh trong làng giải trí. Hiện tại, Lý Yên đang du học ở Thụy Sĩ. Nhân dịp nghỉ hè, cô đã trở về quê hương để trải nghiệm bầu không khí vui vẻ. Lần này mọi người cùng nhau đến quán bar, có thể thấy Lý Yên rất thoải mái.

Lý Yên đang về nước để nghỉ hè

Năm nay Lý Yên đã 17 tuổi, cô đang ở tuổi vị thành niên, cái tuổi thích đi chơi và thức khuya. Lần này, con gái Vương Phi cùng các chị em tốt chơi đến sáng sớm, trước khi mọi người miễn cưỡng chia tay và về nhà.

Những cư dân mạng tinh mắt nhận ra rằng phía sau Lý Yên là một người đàn ông lạ mặt không biết anh ta đang làm gì. Nhiều người hâm mộ lo lắng rằng Lý Yên sẽ gặp nguy hiểm. Bạn phải biết rằng các cô gái nên chú ý đến sự an toàn khi ra ngoài vào đêm khuya, đặc biệt là người nổi tiếng như Lý Yên cũng phải cẩn thận.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới