SAO » Chuyện làng sao

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi xuất hiện vui vẻ bên mẹ kế, thời trang sành điệu, vóc dáng như người mẫu

Thứ ba, 26/07/2022 16:11

Hình ảnh mới đây của Lý Yên - con gái Vương Phi xuất hiện cùng vợ hai của Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Ở tuổi 16, Lý Yên sở hữu đôi chân dài, dáng vóc thanh mảnh cùng thần thái như một ngôi sao giải trí giống hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Trong bức ảnh mới ở trên phố, Lý Yên đứng chung khung hình với vợ mới của bố và bà nội. Thế nhưng, chiều cao hơn 1m7 của Lý Yên cũng không hề thấp hơn nhiều so với Hải Hà Kim Hỷ - dù vợ mới của bố là người mẫu, từng là Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc.

Trong ảnh, Lý Yên diện trang phục đơn giản, khoe vóc dáng mảnh mai, cao ráo. Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ mặc trang phục đen, thân hình dường như không mấy thay đổi dù mới sinh con gái đầu lòng được 4 tháng.

Đây là lần đầu con gái của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ lộ diện. Trước đó vào tháng 3, nam diễn viên Lý Á Bằng thông báo đã kết hôn với Hải Hà Kim Hỷ, đồng thời xác nhận việc cô sinh con đầu lòng.

Truyền thông cho biết không khí gia đình Lý Á Bằng rất hòa thuận khi họ cùng nhau đi ăn nhà hàng. Lý Yên liên tục trò chuyện với bà nội và mẹ kế. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết cô bé không hề phản đối hay bài xích việc bố lấy vợ mới. Thậm chí, Lý Yên còn rất ủng hộ chuyện hôn nhân mới của nam tài tử.

Nhiều người nhận xét, càng lớn, con gái Vương Phi - Lý Á Bằng có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Thời gian gần đây, cô bé thường xuất hiện với trang phục sành điệu, giúp tôn dáng mảnh mai. Lý Yên cũng biết làm điệu hơn khi ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới