SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được fan khen là 'bản sao hoàn hảo' của mẹ

Thứ sáu, 09/08/2019 10:26

Càng lớn, Anh Sa - con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My càng bộc lộ nhiều nét đẹp giống người mẹ nổi tiếng.

Nhân ngày sinh nhật con gái Anh Sa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Chị tiết lộ năm nay không tổ chức sinh nhật hoành tráng như mọi năm cho con gái vì nỗi buồn mất bố chưa ngoai.

Giáng My tâm sự: "Lần đầu tiên gia đình ngoại không tổ chức sinh nhật cho Cún. Không có hoa, nến và bánh sinh nhật. Lần đầu tiên sinh nhật Cún không có ông ngoại tham dự. Chỉ có bà và mẹ. Nhưng hình ảnh của ông vẫn mãi ngự trị trong trái tim của cả gia đình. Mẹ chúc Cún đạt được những ước nguyện mà con mong muốn, mãi là thần tượng của cả nhà về tinh thần và ý chí phấn đấu trong công việc và sự nghiệp. Luôn bình an và hạnh phúc con yêu nhé. Happy birthday Cún thân yêu của mẹ". Kèm theo đó là bức hình mới nhất của Anh Sa. Nhìn ảnh này, nhiều người gật gù đồng tình rằng Anh Sa càng lớn càng bộc lộ nhiều nét giống mẹ.

Bức ảnh mới nhất của Anh Sa được Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ.

Dân mạng trầm trồ cho rằng Anh Sa là bản sao hoàn hảo của mẹ.

Dù rất hiếm khi xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện showbiz nhưng nhan sắc của "ái nữ" nhà Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn được công chúng chú ý vì quá xinh. Anh Sa từng tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và thiết kế tại Lehigh University (Philadenphia, Mỹ) – một trong ba trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Xinh đẹp, có học thức nhưng Anh Sa không có ý định lấn sân showbiz mà chăm chỉ học tập để kế nghiệp gia đình.

Con gái Giáng My sở hữu nét đẹp kiêu sa, đài các khiến nhiều người mê mẩn.

Không lấn sân showbiz mà Anh Sa sẽ kế nghệp gia đình.

Anh Sa chụp cùng anh trai.

Video Giáng My thể hiện giọng hát giàu hát giàu cảm xúc trên sân khấu lớn

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới