SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen vì một chi tiết y hệt chồng doanh nhân

Thứ tư, 31/07/2024 19:36

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm clip khoe con gái lên trang cá nhân và nhận cơn mưa lời khen về diện mạo của ái nữ.

Vài giờ trước, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ đoạn clip ghép hai tấm hình đáng yêu của con gái Tuệ An. Hoa hậu Việt Nam 2016 hào hứng: "Không được lôi con ra làm trò đùa". Tính đến chiều ngày 31/7, clip khoe con của Đỗ Mỹ Linh đã nhận về con số 1 triệu 6 lượt xem.

Một cư dân mạng đã dành lời khen ngợi diện mạo dễ thương của ái nữ nhà nàng hậu: "Ôi cái mũi thấy cưng". Đáp lại, Đỗ Mỹ Linh vui vẻ nói: "Cô đừng động vào nỗi đau của con". Đa số đều cho rằng bé Tuệ An có nhiều nét giống người bố doanh nhân của mình. Bé cực kì lém lỉnh và có nhiều biểu cảm khiến ai nhì cũng yêu.

Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen vì một chi tiết y hệt chồng doanh nhân.

Đỗ Mỹ Linh bên chồng và con gái.

Sau khi gả vào hào môn và hạ sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại càng được ông xã cùng gia đình hai bên hết mực yêu chiều. Được biết sau khi kết hôn với chủ tịch CLB Hà Nội vào năm 2022, người đẹp đã dọn đến căn biệt thự rộng rãi, hoành tráng và sinh sống với đại gia đình nhà chồng. Với tính cách thân thiện, khéo léo, cô được người thân gia đình chồng yêu mến. Đặc biệt anh chồng Đỗ Mỹ Linh luôn quan tâm đến các em, từng không tiếc tiền mua quần áo đẹp cho cháu ruột.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới