SAO » Chuyện làng sao

Con gái hoa hậu Hàn Quốc gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 14, thừa hưởng hết gen đẹp của mẹ

Thứ năm, 08/10/2020 09:47

Cô bé mới 14 tuổi đang khiến cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao với nhan sắc như hoa và được ca ngợi là mang khí chất diễn viên.

Lee Soo Jin là mỹ nhân đại diện Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 1996. Ngoài thành tựu trong cuộc thi sắc đẹp, cô còn được biết đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chàng tiền đạo điển trai Lee Dong Guk. Họ đã cưới nhau được 15 năm và có với nhau 5 thiên thần nhỏ, trong đó có 2 cặp song sinh.

Vừa qua, con gái lớn nhất của Lee Soo Jin lại trở thành tâm điểm của dư luận khi hình ảnh cô bé được đăng tải trên mạng xã hội. Mới 14 tuổi nhưng Jae Shi đã thu hút sự chú ý với gương mặt tươi sáng cùng đường nét thanh tú đầy cuốn hút.

Con gái của Hoa hậu Lee Soo Jin khiến cộng đồng mạng xôn xao vì nhan sắc đẹp như hoa ở tuổi 14

Cô bé cũng thừa hưởng gen đẹp của mẹ khi sở hữu đôi chân dài thẳng tắp và tỉ lệ hoàn hảo. Cộng đồng mạng đều phải trầm trồ vì biết rằng cô bé vẫn còn có thể trổ nét hơn nữa trong tương lai.

Jae Shi sở hữu đôi chân dài miên man khiến nhiều người phải trầm trồ

Nhiều người nhận xét mẹ là mỹ nhân còn bố cũng là cầu thủ nổi tiếng điển trai, bảo sao Jae Shi không thừa hưởng hết gen đẹp

Nhan sắc của Jae Shi được nhiều người yêu thích bởi nụ cười trong sáng cuốn hút

Cô bé sở hữu sống mũi cao với đường nét hoàn hảo từ mẹ

Nhiều người cho rằng gương mặt mộc nhẹ nhàng của Jae Shi cũng đủ "đánh bay" các nữ idol đậm son phấn khác

Cư dân mạng xứ Hàn bình luận rằng nhan sắc này không hề thua kém các idol hay diễn viên nữ nổi tiếng hiện nay. Jae Shi cũng được trông đợi sẽ bước chân vào giới giải trí khi chia sẻ rằng mình vừa theo học lớp diễn xuất đầu tiên. Nhiều người kỳ vọng cô bé sẽ là một mỹ nhân thế hệ mới trong showbiz xứ Hàn.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới