SAO » Chuyện làng sao

Con gái hơn 1 tuổi của Hà Hồ bộc lộ thiên hướng nghệ thuật giống mẹ, lại còn được tập chào kiểu Hoa hậu

Thứ ba, 17/05/2022 16:33

Hà Hồ đã khoe những hình ảnh cực đáng yêu của ái nữ. Cô bé còn bộ lộ năng khiếu nghệ thuật y hệt mẹ mình.

Lisa là cô con gái rượu của Hà Hồ - Kim Lý. Cô bé chào đời vào tháng 11/2020. Trái với cậu em Leon, Lisa trầm tĩnh, nhẹ nhàng và rất có khí chất sang chảnh của mẹ. Dạo gần đây, cô bé biết cách bộc lộ cảm xúc nhiều hơn và đang trong quá trình tập nói.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực yêu của nhóc tì Lisa. Công chúa nhỏ nói được nhiều từ ngữ khá rõ ràng. Thậm chí còn hát và nhớ được lời nhiều ca khúc bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Khi mẹ bắt bài tủ, Lisa vừa hát theo vừa nhảy múa biểu diễn cực tự tin. Cô bé cảm nhạc cực tốt và biết cách truyền tải đến mọi người, trong khi cậu em Leon chỉ biết múa tay múa chân một cách bất chấp. Nhìn phong cách trình diễn của Lisa, ai nấy phải tấm tắc ngợi khen và cho rằng, ái nữ của "Nữ hoàng giải trí" sẽ nối nghiệp mẹ trên sân khấu trong tương lai không xa cho mà xem.

Lisa vừa hát tiếng Anh vừa biểu diễn vũ đạo cực đáng yêu

Không chỉ dạy con gái cưng tập văn nghệ, Hà Hồ còn bất ngờ yêu cầu Lisa "giơ tay chào kiểu hoa hậu". Cô bé nhanh chóng bước lên trên bục gỗ nhỏ và vẫy chào một cách nhiệt tình. Khi được mẹ yêu cầu: "Nhìn đây chứ, nhìn camera", Lisa lập tức nhìn thẳng vào ống kính và vẫy chào một cách vô cùng thần thái, chuyên nghiệp. Cư dân mạng gần như phát cuồng vì sự dễ thương hết nấc của con gái Hà Hồ.

Cô bé còn tập chào kiểu hoa hậu thân thiện theo mẹ dạy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới