SAO » Chuyện làng sao

Con gái Hồng Ngọc sụt sùi nước mắt nói yêu mẹ khi chứng kiến vết bỏng của nữ ca sĩ

Thứ ba, 19/05/2020 08:38

Hồng Ngọc lại cập nhật tình hình sức khoẻ của mình và hình ảnh cô con gái nhỏ rưng rưng nước mắt vì thấy mẹ bị thương quá nặng.

Thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng khiến công chúng bàng hoàng. Dù hiện tại cô đã xuất viện nhưng nữ ca sĩ sẽ phải mất 6-8 tháng mới có thể hồi phục sức khoẻ và diện mạo. Trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đã chia sẻ hình ảnh của sau khi bỏng nhưng dùng icon che lại. Cô cho biết không được gần các con nhiều ngày qua.

Mới đây nhất, Hồng Ngọc đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái nhỏ vào phòng thăm mẹ. Nữ ca sĩ kể: "Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con Mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của Mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho Mẹ, Mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi".

Con gái Hồng Ngọc tiến đến giường nói yêu mẹ khi chứng kiến vết bỏng

Con gái nhỏ của Hồng Ngọc bẽn lẽn tiến đến giường bệnh của mẹ. Khi chứng kiến vết thương khá nặng của mẹ mình, cô bé đã cố nén xúc động nhưng vẫn nước mắt lưng tròng. Cô bé nói yêu mẹ như một cách an ủi, động viên mẹ sớm hồi phục. Xem đoạn clip khiến ai nấy khó kiềm chế xúc động vì tình mẫu tử thiên liêng này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới