SAO » Chuyện làng sao

Con gái Huy Khánh mới 12 tuổi đã trổ mã đẹp cỡ nào mà được đề nghị thi Hoa hậu?

Thứ năm, 18/07/2024 09:12

Con gái Huy Khánh được đông đảo khán giả yêu quý vì nhan sắc lẫn tài năng.

Con gái của Huy Khánh là Cát Cát tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên. Thay vì giấu con như nhiều sao Việt khác, cô bé thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ và mạng xã hội. Huy Khánh vừa đăng tải khoảnh khắc bên ái nữ, anh tiết lộ vừa nhận được quà từ con gái: "Dữ thần không, gần đi lại mới được nhận quà từ em. Cảm ơn con gái".

Bé Cát Cát thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ với nụ cười duyên dáng từ mẹ, mũi cao thanh tú từ bố. Đôi mắt biết nói và sự lanh lợi, hoạt ngôn khi đứng trước ống kính của cô bé cũng khiến nhiều người kì vọng trong tương lai sẽ thấy Cát Cát xuất hiện ở cuộc thi sắc đẹp.

Vừa qua, cô bé gây chú ý khi bày tỏ về quan điểm gia đình hạnh phúc. Cô bé tâm sự với mẹ: "Thư có hỏi bé Cát nghĩ thế nào về gia đình hạnh phúc, bé Cát nói gia đình hạnh phúc là mỗi lần có chuyện gì phải bàn bạc với nhau, chứ không phải chỉ ba mẹ là người quyết định. Xong Thư nghe buồn cười nên mới hỏi bé Cát là bộ bình thường ở nhà con không phải là người được quyết định hay sao mà giờ nghe có vẻ ấm ức quá vậy. Bé mới nói là có những chuyện con đâu được quyết định đâu...".

Con gái Huy Khánh mới 12 tuổi đã trổ mã

Con gái Huy Khánh càng lớn càng xinh đẹp.

Dù chỉ 12 tuổi nhưng Cát Cát đã trưởng thành trong lời nói lẫn suy nghĩ. Huy Khánh cũng cho biết ở nhà Mạc Anh Thư thường nghiêm khắc với con cái còn anh thì thiên về phe hài hước, chọc cười. Vợ chồng anh thống nhất để cho cô bé phát triển tự nhiên thay vì tham gia nghệ thuật như phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới