SAO » Chuyện làng sao

Con gái Jack gây cười với dáng đứng Bến Tre cực hài hước, hoá ra 'sao y bản chính' từ bố

Thứ năm, 13/04/2023 14:25

Dáng đứng đầy xịn xò của con gái Jack đã khiến cư dân mạng thích thú.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, trái ngược với tình cũ của mình, Jack lại khá vắng bóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Thiên An và Jack từng có khoảng thời gian vướng vào ồn ào tình ái

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip khoe dáng đứng của Jack và con gái. Có thể thấy, nhóc tì nhà này đã có điệu bộ chống nạnh cùng dáng đứng rất bá đạo khiến bao người thích thú vì quá dễ thương. Đáng nói, dáng đứng này của bé Sol ắt hẳn được "sao y bản chính" từ ba Jack. Trước đó, khi xuất hiện trong một show diễn, anh chàng cũng từng khiến người hâm mộ rần rần với dáng đứng cùng hành động chống nạnh dễ thương.

Càng ngày, con gái Jack cũng được nhận xét ngày càng giống ba đến ngỡ ngàng, đặc biệt là ở ngoại hình và gương mặt. Thời gian qua, Thiên An cũng rất thường xuyên cho con gái lên sóng và khiến cộng đồng mạng thả tim liên tục. Tuy nhiên, việc Jack chưa bao giờ nhắc đến cô con gái của mình sau drama cũng làm cư dân mạng phải nổ ra tranh cãi.

Con gái Jack gây cười với dáng đứng giống hệt ba

Bé Sol cũng được nhận xét càng lớn càng giống ba hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)