SAO » Chuyện làng sao

Con gái Johnny Depp phấn khích khi bố tái xuất trở lại hậu ồn ào vì những cáo buộc từ vợ cũ Amber Heard

Thứ năm, 25/05/2023 16:21

Ngôi sao kỳ cựu, Johnny Depp đã được hoan nghênh nhiệt liệt vào ngày 16/5 tại Liên hoan phim Cannes cho vai diễn trong Jeanne Du Barry đầy xúc động khiến anh rơi nước mắt.

Liên hoan phim Cannes 2023 là một sự kiện lớn đối với gia đình Depp. Johnny Depp khai mạc liên hoan phim với tư cách là ngôi sao trong bộ phim cung đình của Maiwenn “Jeanne du Barry”. Trong khi con gái của anh, Lily-Rose Depp, dẫn đầu bộ phim “The Idol” của HBO đã gây tranh cãi tại Cannes nhờ có nhiều cảnh khỏa thân phản cảm. Mặc dù vậy, nữ diễn viên 23 tuổi vẫn phớt lờ và vui mừng khi bố cô đã trở lại danh sách A.

Johnny Depp được hoan nghênh tại Liên hoan phim Cannes cho vai diễn trong Jeanne Du Barry đầy xúc động khiến anh rơi nước mắt

“Tôi cảm thấy mừng cho bố. Tôi vô cùng phấn khích,” Lily-Rose nói với Et Canada khi ở Cannes, nơi Johnny Depp đã nghẹn ngào trong tràng pháo tay dài bảy phút sau buổi ra mắt bộ phim của mình. “Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể thực hiện những dự án mà chúng tôi vô cùng tự hào”, nữ diễn viên nói thêm.

Con gái của Johnny Depp, Lily-Rose đã vui mừng khi anh trở lại sự nghiệp

Buổi ra mắt đêm khai mạc cho “Jeanne du Barry” đánh dấu sự trở lại của Johnny Depp trên sân khấu điện ảnh quốc tế sau phiên tòa xét xử vợ cũ Amber Heard vào năm 2022. Mặc dù bồi thẩm đoàn đứng về phía Depp, nhưng nam diễn viên vẫn bị Hollywood tẩy chay.

Johnny Depp đóng Vua Louis XV trong "Jeanne du Barry", đánh dấu lần đầu tài tử trở lại màn ảnh sau vụ kiện với vợ cũ Amber Heard

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Liên hoan phim Cannes cách đây một tuần, nam diễn viên tâm sự: 'Tôi có cảm thấy bị Hollywood tẩy chay không? Chà, bạn không cần phải có một mạch đập để cảm thấy như thể đây chỉ là một trò đùa kỳ lạ.Tất nhiên, khi bạn được yêu cầu từ bỏ một bộ phim mà bạn đang làm vì một thứ chỉ toàn là một đống nguyên âm và phụ âm lơ lửng trong không khí… Bây giờ tôi có cảm thấy bị tẩy chay không? Không, không hề”.

Đạo diễn Maiwenn và Johnny Depp tạo dáng tại sự kiện

Johnny Depp cũng cho biết thêm, bản thân anh đã vỡ mộng với Hollywood. 'Đó là một khoảng thời gian rất kỳ lạ và buồn cười khi mọi người đều muốn là chính mình, nhưng họ không thể vì họ phải xếp hàng với người trước mặt họ. Nếu bạn muốn theo đuổi đó, hãy là khách của tôi. Tôi sẽ ở phía bên kia”, anh giải thích.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới