SAO » Chuyện làng sao

Con gái Khánh Thi đúng chuẩn con nhà nòi khi trình diễn điêu luyện, Phan Hiển tiết lộ vợ muốn có đến 4 con

Chủ nhật, 01/01/2023 14:00

Khánh Thi đã khoe những hình ảnh con gái cưng biểu diễn tại trường rất chuyên nghiệp. Phan Hiển lại còn tiết lộ vợ đang muốn tăng thêm thành viên cho gia đình mình.

Trong những ngày đầu năm mới, Khánh Thi hào hứng khoe hình ảnh cả gia đình đi xem con gái cưng là bé Anna biểu diễn văn nghệ ở trường. Cô hào hứng viết: "Đầu năm đỏ rực rỡ. Ba mẹ và Kubi đi xem Mợ Chảnh biểu diễn. Mợ đã hơn 4 tuổi rồi nên Mợ cao hẳn ra. Đám cưới ba mẹ mợ sốt cao nên nằm bẹp một chỗ. Nếu không là mợ cũng quậy banh nóc rồi. Thương em và Kubi cả năm ba mẹ bận rồi. Giờ là lúc lo cho mợ và Kubi".

Trong loạt ảnh, bé Anna không còn vẻ lạnh lùng trước đây mà vui cười hớn hở rất xinh xắn. Cô bé còn thể hiện tài năng nhảy múa cực dạn dĩ và chuyên nghiệp đúng chuẩn "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Con gái Khánh Thi nổi bần bật giữa những người bạn cùng trang lứa về ngoại hình lẫn sự tự tin đáng yêu.

Con gái Khánh Thi xinh xắn và vui vẻ tham gia văn nghệ tại trường.

Cô bé rất dạn dĩ và sở hữu khả năng nhảy múa của ba mẹ.

Phan Hiển tiết lộ vợ muốn có thêm con.

Không chỉ thế, dân tình còn một phen bất ngờ khi Phan Hiển tiết lộ: "Mới đầy năm mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa đời không nể". Không biết đây là lời nói thật hay chỉ là bông đùa của Khánh Thi nhưng dân tình thì phấn khởi lắm. Ai cũng mong cặp đôi sẽ thêm số ượng thành viên cho gia đình nhỏ vui vẻ hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới