SAO » Chuyện làng sao

Con gái Khánh Thi - Phan Hiển khoe tài năng vũ đạo không kém anh trai, còn bộc lộ sự nghiêm túc với nghề khó ai bì

Thứ sáu, 15/07/2022 08:38

Con gái Khánh Thi - Phan Hiển đã bộc lộ thiên hướng nghệ thuật không thua kém anh trai của mình.

Sau 13 năm gắn bó bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì Kubi và Anna. Quý tử Kubi được xem là người thừa kế sự nghiệp nghệ thuật của hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khi mới lên 7 tuổi đã đạt được 8 huy chương vàng ở bộ môn dancesport. Cậu nhóc và bạn diễn còn liên tiếp 3 năm đạt ngôi vô địch tại một cuộc thi dancesport.

Mới đây nhất, Khánh Thi đã chứng minh không chỉ con trai mà con gái cô cũng tài năng không kém. Nữ kiện tướng dancesport đã đăng tải đoạn clip cho thấy công chúa nhỏ thừa hưởng năng khiếu thiên bẩm từ bố mẹ chẳng hề kém cạnh anh trai. Cụ thể, Anna tham gia tiết mục nhảy cùng với 9 người bạn khác trên một sân khấu khá hoành tráng. Trên nền nhạc sôi động, ái nữ của Khánh Thi khoe phong thái tự tin cùng khả năng vũ đạo hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Anna cực chú tâm vào phần trình diễn của mình và không cho phép bản thân trật nhịp nào với nhạc. Vì lẽ đó mà Anna đã hoàn toàn chiếm trọn spotlight dù đây là bài nhảy đồng đội.

Con gái Khánh Thi trình diễn vũ đạo cực sôi động và chú tâm hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa

Ái nữ nhà Khánh Thi càng lớn càng xinh đẹp và thần thái ngút ngàn

Bên cạnh khả năng vũ đạo, Anna gây bất ngờ với vóc dáng cao ráo, phổng phao hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Cũng chính vì vóc dáng, thần thái tự tin cùng năng khiếu được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ đã giúp cô bé nhận được kì vọng sẽ là ngôi sao tương lai, không kém cạnh anh trai của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới