SAO » Chuyện làng sao

Con gái Kim Tử Long ẩn ý mỉa mai cháu gái Vũ Linh: 'Lúc cậu còn sống có dám nói con của cậu là con nuôi không'?

Thứ tư, 01/11/2023 13:53

Con gái Kim Tử Long là Mai Ka đã có màn đáp trả thật sâu cay.

Cách đây không lâu, cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng đã livestream và trách móc những người quen lẫn không quen. Nguyên nhân là vì thời gian qua, cô và các thành viên khác trong nhà bị chỉ trích dữ dội chuyện sao kê đám tang, đòi đồng sở hữu tài sản với con gái của cậu mình. Nữ ca sĩ đặt câu hỏi: "Lúc cậu tôi còn sống có ai dám đụng tới gia đình tôi không? Dám không? Hay đợi cậu mất mới tấn công ruột thịt của cậu?".

Ngay sau màn livestream của Hồng Phượng, con gái của NSƯT Kim Tử Long là Mai Ka cũng lập tức quay một đoạn clip ngắn với thái độ cực mỉa mai. Cô không đề cập đến tên ai nhưng dân tình sau khi nghe xong đủ hiểu cô muốn nói thẳng mặt ai. Mai Ka bảo: "Thì đúng rồi, lúc cậu còn sống có dám nói con của cậu là con nuôi không? Rồi lúc đó có dám đòi đồng sở hữu không? Rồi lúc đó có bị dính cái vụ sao kê không? Đó thì vậy đó nên người ta đâu có đụng vô làm cái gì? Phải có chuyện mới đụng chứ không có chuyện đụng vô làm chi đúng không?

Bởi vậy tôi nói nè, cuộc đời này đơn giản lắm. Nó chỉ phức tạp do chỉ lòng người thôi. Tiền rách còn có giá trị. Còn nhân cách thối nát chỉ có đem đi vứt".

Con gái Kim Tử Long mỉa mai ai đó: "Lúc cậu còn sống có dám nói con của cậu là con nuôi không?"

Mai Ka nhiều lần đáp trả Hồng Phượng trước đó.

Trước đó, con gái Kim Tử Long từng lên tiếng sâu cay về việc soạn giả Vân Tiên réo tên mình để mắng chửi chê bai: "Mà yên tâm đi, mấy chị em tụi con, đứa nào cũng là con hợp pháp hết trơn á. Hiểu chữ con hợp pháp không? Là nếu ba con có chuyện gì là chia đều. Hổng chia cho con cũng có sao đâu cô. Tụi con đều có tay có chân biết tự làm ra tiền, cô hiểu không? Sau mà cứ nghĩ tới cái chuyện phải tranh giành hoài chi vậy cô?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới