SAO » Chuyện làng sao

Con gái Kim Tử Long 'cà khịa' cực thâm soạn giả thân thiết và cháu gái Vũ Linh khi bị nói không được chia của

Thứ hai, 30/10/2023 09:01

Con gái Kim tử Long là Mai Ka đã có màn đáp trả sâu cay với soạn giả Vân Tiên và cháu gái Vũ Linh khi bị réo tên trong livestream của nữ soạn giả này.

Câu chuyện kiện tụng tranh giành tài sản của những thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh đang căng thẳng. Dù không liên quan nhưng soạn giả Vân Tiên cũng thường xuyên livestream để nói về những thông tin bên lề và bàn luận về vấn đề này. Không chỉ thế, cô còn kêu tên của con gái Kim Tử Long là Mai Ka để mỉa mai chuyện không được chia tài sản vì cha cô quá đông con. Tất nhiên, con gái Kim Tử Long không nhẫn nhịn mà có màn đáp trả ngay.

Mai Ka mỉa mai cả nữ soạn giả lẫn cà khịa cháu gái Vũ Linh rằng: "Mà yên tâm đi, mấy chị em tụi con, đứa nào cũng là con hợp pháp hết trơn á. Hiểu chữ con hợp pháp không? Là nếu ba con có chuyện gì là chia đều. Hổng chia cho con cũng có sao đâu cô. Tụi con đều có tay có chân biết tự làm ra tiền, cô hiểu không? Sau mà cứ nghĩ tới cái chuyện phải tranh giành hoài chi vậy cô?".

Con gái Kim Tử Long "cà khịa" cực thâm soạn giả thân thiết và cháu gái Vũ Linh khi bị nói không được chia của.

Cô còn "flex" nhẹ khối tài sản mình và các em đang có.

Bên cạnh đó, cô còn khoe nhẹ sự giàu có của chị em cô: "Flex nhẹ cho biết cái nè. Hai đứa em gái của con, mẹ nó có tới 3, 4 căn nhà lận, chưa chắc cần tới tiền của ba con nữa, cô hiểu không? Còn hai thằng em trai nhỏ của con, giả sử ba con có để lại tiền cho tụi nó cũng không sao luôn. Cứ miễn là con hợp pháp là ok hết. Chứ đừng có kiểu cháu mà nhào vô giành là không được nha. Tập hài lòng với những gì mình không có, tập từ bỏ với những cái trời không cho đi. Giành là ổng đánh tét mỏ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới