SAO » Chuyện làng sao

Con gái là hot girl đình đám đời đầu, mẹ ruột Midu có nhan sắc thế nào?

Thứ hai, 01/07/2024 13:51

Mẹ ruột Midu gây chú ý về nhan sắc lẫn thần thái "đỉnh của chóp".

Hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông trong tháng 6 vừa qua. Điều gây chú ý bên cạnh cô dâu chú rể chính là nhan sắc của mẹ ruột Midu. Ở tuổi U60, phụ huynh của nữ diễn viên vẫn giữ nhan sắc trẻ trung. Bà ghi điểm với gương mặt mềm mại, thanh tú cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Không chỉ thế, mẹ ruột Midu còn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng. Bà thường lựa chọn những trang phục đơn giản cùng tông màu sáng nhằm tôn lên ưu điểm về làn da. Trong hôn lễ của ái nữ, mẹ ruột Midu còn chơi lớn khi diện áo dài, kết hợp với chiếc túi xách hàng hiệu giá khoảng 1620 USD (khoảng hơn 41 triệu đồng).

Con gái là hot girl đình đám đời đầu, mẹ ruột Midu có nhan sắc thế nào?

Mẹ Midu có gu thời trang khá sang trọng.

Còn trong những khoảnh khắc đời thường, mẹ ruột Midu thường diện trang phục đôi cùng con gái. Thân hình của bà thon gọn, cân đối cùng chiều cao ổn, ngang ngửa con gái. Midu từng chia sẻ, thuở mới kết hôn, mẹ ruột mình đã sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Trong những loạt ảnh xưa cũ, bà sáng bừng lên sắc vóc tựa như những "minh tinh TVB". Mẹ Midu ở nhà nội trợ và là một người phụ nữ nghiêm khắc, gia giáo. Do đó, mẹ ruột Midu từng định hướng con gái đi theo con đường khác nhưng về sau bà vẫn ủng hộ quyết định của ái nữ khi theo đuổi nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới