SAO » Chuyện làng sao

Mẹ vừa từ chối dự Giáng sinh cùng Nữ hoàng, Meghan Markle lộ ảnh vui vẻ dự tiệc cùng chị dâu Kate Middleton

Thứ tư, 19/12/2018 21:35

Bà Doria được mời ở lại tư dinh của Nữ hoàng tại Sandringham - một lời mời mà người thân của Kate chưa bao giờ được nhận. Thế nhưng mới đây, mẹ Meghan đã lịch sự từ chối.

Cách đây không lâu, Nữ hoàng đã gửi lời mời bà Doria Ragland (62 tuổi), mẹ của Nữ công tước xứ Sussex tham gia tiệc Giáng sinh đầu tiên kể từ sau khi con gái của Doria trở thành dâu Hoàng gia. Đây được coi như một "hành động chu đáo, dấu hiệu của sự tôn trọng dành cho mẹ Meghan", nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh cho biết. Nữ công tước xứ Sussex không có gia đình hay nhà cửa tại Anh.

Doria xuất hiện đúng vào ngày thông tin bà sẽ không đón Noel cùng các thành viên Hoàng gia Anh và con gái được xác nhận.

Bà Doria và người bạn chất đồ lên xe.

Theo tờ Sunday Express, lời mời này là một động thái bất thường, phá vỡ tiền lệ Hoàng gia. Vì ngay cả gia đình Middleton cũng không được mời ở lại khu đất tại Norfolk của Nữ hoàng.

Người thân của Nữ công tước xứ Cambridge cũng từng dự Giáng sinh tại nhà thờ với Hoàng gia nhưng ở lại dinh thự Anmer Hall gần đó chứ không phải tại Sandringham. Tuy nhiên, mẹ Meghan đã lịch sự từ chối. Dù không biết lý do bà Doria từ chối là gì nhưng điều này khiến nhiều người khá bất ngờ.

Meghan và bà Doria tại Anh hôm 18/5, một ngày trước đám cưới của cô với Hoàng tử Harry.

Bỏ qua lời từ chối khá "dũng cảm" từ mẹ, mới đây nhất, Công nương Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry và Công nương Kate Middleton cùng Hoàng tử William đã tới điện Buckingham để tham dự bữa trưa Giáng sinh truyền thống của Nữ Hoàng. Có thể thấy, 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh đều trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch khi ngồi trên xe tới địa điểm tổ chức.

Vợ chồng Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan tới điện Buckingham tham dự bữa trưa Giáng sinh của Nữ hoàng.

Công nương Kate Middleton diện trang phục hồng nổi bật, để tóc xoăn cuốn hút. Trong khi đó Công nương Meghan lại mặc bộ đồ tối màu, có thiết kế cao cổ. Cô duỗi tóc thẳng, giữ gương mặt tươi tắn.

Đây là lần đầu tiên nữ Công tước xứ Cambridge và nữ Công tước xứ Sussex xuất hiện cùng nhau trong 1 sự kiện sau tin đồn họ xảy ra mâu thuẫn trong mối quan hệ. Bỏ lại những tin tức không hay ở phía sau, 2 nàng dâu đều tỏ ra vui vẻ trong buổi tụ họp của các thành viên trong Hoàng gia này.

Đây là lần đầu tiên 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh cùng chồng xuất hiện chung trong 1 sự kiện kể từ sau khi bị đồn căng thẳng trong mối quan hệ.

Ngoài vợ chồng Công nương Kate và Công nương Meghan, bữa trưa Giáng sinh của Nữ hoàng còn có sự góp mặt của Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tử Andrew, Công chúa Anne…

Các thành viên khác của Hoàng gia đều có mặt trong bữa trưa đặc biệt này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)