SAO » Chuyện làng sao

Con gái làm giỗ ấm cúng cho Phi Nhung, cháu gái cố ca sĩ chiếm spotlight

Chủ nhật, 29/09/2024 08:32

Con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã làm giỗ tại nhà cho mẹ mình vô cùng ấm cúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái nói về ngày giỗ của người em thân thiết là Phi Nhung. Cô cho biết năm nay chỉ có con trai Beckam đi cùng cô đến giỗ. Hai mẹ con mang hoa và thắp hương cho giọng ca Bông điên điển. Cô ấm lòng khi thấy hình ảnh con gái và các cháu Phi Nhung có mặt đông đủ để tưởng nhớ về cố ca sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều viết: "Đã ba năm trôi qua kể từ ngày em ra đi. Hôm nay, Wendy tổ chức giỗ cho em tại nhà, nhưng chị bận đi show không thể đến được. Hôm qua, chị và Beckam đã đến thăm em, mang theo một chậu lan xanh, màu em thích và không quên cắm lên đó cây cờ Giỗ Tổ Sân Khấu mà chị đã xin cho em, cùng một số món ăn cho mẹ con Wendy. Chỉ có Beckam đi cùng mẹ, đại diện cho 2 em thắp nén hương, tưởng nhớ đến dì Phi Nhung vì 2 em còn bận học ở trường.

Em ở nơi nào đó, chắc rất nhớ Wendy và các cháu ngoại của em lắm phải không? Nếu ngoại Nhung còn ở đây, chắc chắn sẽ cưng bé Maddie nhiều lắm. Bé nhỏ mũm mĩm và trắng như bông gòn, miệng luôn cười tươi toét, thật đáng yêu. Lúc chị đến, Nicholai vẫn còn ở nhà trẻ, còn anh hai Nathan thì vẫn ngoan ngoãn và dễ thương như mọi lúc.

Tất cả đều rất nhớ em. Mong em ở thế giới bên kia luôn vui vẻ, hạnh phúc và an yên. Em hãy phù hộ cho gia đình nhỏ của Wendy nhé. Ba năm đã trôi qua, nhưng nỗi đau nhớ mẹ vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng cháu".

Con gái Phi Nhung chuẩn bị giỗ cho mẹ rất tươm tất.

Cháu gái cố ca sĩ chiếm spotlight.

Trong ảnh được Trizzie Phương Trinh đính kèm, có thể thấy, bàn thờ Phi Nhung được các con cháu chuẩn bị tươm tất với hoa, trái cây và những món cô thích lúc sinh thời. Chiếm spotlight hơn cả là cô cháu gái Maddie của cố ca sĩ. Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, bụ bẫm và trắng trẻo trông hệt bà ngoại quá cố của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới