SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lam Trường đón sinh nhật 6 tuổi vắng ba bên cạnh

Chủ nhật, 05/03/2023 15:59

Ngay ngày sinh nhật của con, ca sĩ Lam Trường bận rộn công việc nên không thể góp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ của Lam Trường đã đăng tải loạt hình ảnh của con gái trong sinh nhật. Yến Phương đã tự tổ chức và trang trí cho con gái một buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ với sự quây quần cùng bạn bè.

Con gái Lam Trường mừng sinh nhật 6 tuổi

Cùng với đó, Yến Phương cho biết, năm nay, con gái đón sinh nhật không có sự góp mặt của ca sĩ Lam Trường: "Chúc mừng con gái kẹo ngọt của ba mẹ lên 6 tuổi. Sinh nhật ko có ba bên cạnh, nhưng bù lại có các "cô bạn thân" luôn bên con, chung vui cùng con. Ba mẹ mong con luôn ngoan ngoãn, vui vẻ, luôn giữ được tính cách ngọt ngào và đáng yêu. Ba mẹ chúc con một đời bình an…".

Cô bé đón sinh nhật thiếu vắng Lam Trường

Yến Phương tổ chức sinh nhật cho con

Con gái Lam Trường đón sinh nhật bên bạn bè

Con gái Lam Trường có tên thường gọi là Phoebe, trong loạt ảnh, con gái Lam Trường gây chú ý với diện mạo xinh xắn. Cô bé ngày càng lộ rõ đường nét sắc sảo trên gương mặt của mình, chắc hẳn cũng sẽ là một mỹ nhân tương lai. Phoebe rất quấn bố, Lam Trường từng chia sẻ, cô bé là cái đuôi của anh luôn khiến nam ca sĩ phải bận rộn và cười suốt ngày.

Phoebe ngày càng xinh xắn

Hiện Lam Trường đang ở Việt Nam, có lẽ do lịch trình ngay ngày sinh nhật của con bận nên Lam Trường trước đó giữa tháng 2 đã cùng bà xã tổ chức cho con một buổi sinh nhật.

Lam Trường đã tổ chức sinh nhật cho con gái vào giữa tháng 2

Cô bé rất quấn bố của mình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới