SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lê Giang để lộ nhan sắc thật của mẹ khi không trang điểm

Thứ tư, 21/08/2019 13:46

Lê Giang thường xuyên đăng ảnh trang điểm kĩ lưỡng trên facebook. Tuy nhiên, hình ảnh mặt mộc của nữ diễn viên đã được con gái chia sẻ.

Lê Giang xuất thân là diễn viên cải lương tài năng. Ngay từ khi 15 tuổi, cô đã theo nghề hát và được nhận xét sở hữu giọng hát cao, diễn xuất ổn.

Đến hiện nay, Lê Giang vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp trẻ trung dù sắp chạm ngưỡng 50 tuổi. Cô cũng không ngại thừa nhận bản thân đã sửi mũi nhiều lần, nâng ngực, tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ, độn cằm... Cách đây ít tháng, nữ diễn viên hài tiết lộ cô lại tiếp tục "làm mặt mới toanh".

Diễn viên Lê Giang xinh đẹp ở độ tuổi U50.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Giang thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình khi trang điểm. Tuy nhiên, mới đây, con gái của Lê Giang đã chia sẻ hình ảnh mặt mộc của mẹ. Cụ thể, Lê Lộc đăng tải ảnh chụp bên mẹ và viết: "Mẹ mẹ con con. Mặt mộc không son". Qua hình ảnh có thể thấy, do không trang điểm nên gương mặt của Lê Giang hơi nhợt nhạt nhưng làn da vẫn mịn màng. Trong khi đó, dân mạng thắc mắc Lê Lộc tuyên bố để "mặc mộc không son" nhưng đôi môi lại hồng nên trông rạng rỡ hơn Lê Giang.

Lê Lộc đăng ảnh "mặt mộc không son" bên mẹ. Không make up trông Lê Giang hơi nhợt nhạt nhưng làn da vẫn căng mịn đáng ngưỡng mộ.

Lê Giang và Lê Lộc khi make up trông như hai chị em.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới