SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lê Giang e ngại điều này khi bị Thu Thủy hối thúc chuyện đám cưới

Chủ nhật, 08/01/2023 16:16

Cuộc trò chuyện của Thu Thủy và Lê Lộc sau hậu trường nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lê Lộc và Thu Thủy mới đây đã có dịp gặp mặt trong một chương trình. Bên cạnh đó, ở phía hậu trường, cặp chị em cũng cười nói vui vẻ và nhộn nhịp. Trong đoạn clip hậu trường được chia sẻ ít giờ trước nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, trong clip, Thu Thủy khuyên Lê Lộc việc lập gia đình. Cô nàng hỏi tuổi đàn em và cho biết, độ tuổi của Lê Lộc là cưới được. Bên cạnh đó, Thu Thủy còn dành lời khen cho khuôn mặt của Lê Lộc và Tuấn Dũng rất là giống nhau.

Thu Thủy hối thúc Lê Lộc về chuyện đám cưới

Về phía Lê Lộc, cô nàng đã hỏi Thu Thủy đám cưới cần phải chuẩn bị gì. Trước điều này, Thu Thủy cho biết đàn em không cần phải chuẩn bị gì. Tuy nhiên, sau đó, khi có người nói rằng chuẩn bị tiền đám cưới thì Lê Lộc bày tỏ sự không tự tin và lo ngại điều này. Tiếp đến Thu Thủy cũng trêu đàn em việc Lê Giang mới mua căn biệt thự và nữ nghệ sĩ giàu có nên sẽ lo đám cưới cho Lê Lộc. Lập tức, Lê Lộc liền chia sẻ: "Không, những tài sản đó thì là của mẹ. Lớn rồi, đâu có kêu mẹ hoài được".

Lê Lộc bày tỏ sự e ngại về việc tài chính

Lê Lộc và Tuấn Dũng dù chưa chính thức công khai nhưng ai nấy cũng ngầm hiểu về mối quan hệ của cả hai. Thời gian qua Lê Lộc thường xuyên bị đồng nghiệp, gia đình và khán giả hối thúc việc đám cưới nhưng Lê Lộc đều chưa tiết lộ dự tính về việc này.

Lê Lộc và Tuấn Dũng đến nay vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình của mình

Cả hai thường xuyên bị hối thúc cưới vì quá đẹp đôi

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới