SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lê Kiều Như chụp hình ngộ nghĩnh cùng bố

Thứ năm, 17/12/2015 09:19

Chồng Lê Kiều Như - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa khoe những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương bên con gái.

Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau khi thiên thần nhỏ chào đời và cứng cáp, cặp đôi này đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 15/12 vừa qua.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh bên con gái Anna. Trong hình, chồng Lê Kiều Như ôm con gái nhỏ vào lòng và nở nụ cười hạnh phúc. Kèm theo những hình ảnh dễ thương này, Nguyễn Nhất Huy viết: "Đà Lạt lạnh 16 độ C, "ông bố bỉm sữa Thương nhớ người dưng" ẵm con chụp hình bán nude bảo vệ trái đất, chống tình trạng nóng lên của hiệu ứng nhà kính, khuyến khích mọi người theo khuynh hướng... nhà lá". Những hình ảnh nói lên tình phụ tử thiêng liêng của Nguyễn Nhất Huy và con gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Tuyệt vời, yêu hai bố con", "Em bé nhìn dễ thương quá", "Bố Huy và bé tuyệt lắm, có con thật thiêng liêng, cao quý"...

Con gái Lê Kiều Như chụp hình ngộ nghĩnh cùng bố

Bé Anna xinh xắn như thiên thần nhỏ

Lê Kiều Như hạ sinh con gái vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua. Con gái Lê Kiều Như được đặt tên ở nhà là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi. Bé Anna là một nhóc tỳ nhà sao nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

Lời khen ngợi từ người hâm mộ dành cho Nguyễn Nhất Huy và con gái

Những hình ảnh ấm áp bên con được Lê Kiều Như chia sẻ trước đó

Lễ đính hôn của Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy đã được tổ chức vào ngày 15/12

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới