SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lê Phương đốn tim fan vì sự hài hước lém lỉnh, lại còn biết quan tâm mẹ qua chi tiết tinh tế này

Chủ nhật, 12/06/2022 13:17

Lê Phương hạnh phúc kể câu chuyện đời thường của con gái cưng nhưng thể hiện được sự thông minh và tình cảm khó ai bì.

Bé Bông là quả ngọt hôn nhân của Lê Phương và ông xã Trung Kiên. Cô bé chào đời vào tháng 8/2019, đúng ngày sinh nhật 34 tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp. Đến nay, ái nữ nhà Lê Phương đã gần 3 tuổi trông cực xinh xắn và có tính cách rất hài hước đáng yêu.

Mới đây, Lê Phương đã kể lại câu chuyện đời thường của bé Bông trong cách thể hiện tình cảm với mẹ. Dù còn nhỏ nhưng cô bé rất biết cách quan tâm mẹ mình từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Lê Phương kể: "Một cô bé 2 tuổi 9 tháng rưỡi! Đang ăn cơm, em ợ một tiếng làm mẹ giật mình, em bật cười. Xong em giả bộ ợ lần nữa, mẹ buồn cười xong vẫn giả bộ: "Ủa cái gì vậy?", em khoái chí định làm tiếp thì ba nhắc: "Thôi con, đang ăn cơm không được làm vậy!, "Ủa, con chỉ làm cho Mẹ mắc cười thôi mà!", "Mẹ ơi, mẹ uống thuốc đi không thôi là mẹ bệnh nữa đó! Để con đi rót nước cho mẹ uống thuốc nha", "Mẹ ơi, mẹ đừng có xem ti vi nhiều nhé! mẹ sẽ bị đau mắt đó! Mẹ mở hoạt hình cho con xem đi"... Em chỉ cái quạt, em nói hình tròn. Em chỉ cánh cửa, em nói hình vuông. Em chỉ vòi nước rửa chén, em nói con vịt".

Lê Phương kể chuyện con gái quan tâm mình từ những chi tiết nhỏ nhất nhưng cực tinh tế. Song song đó, bé Bông cũng thể hiện sự lém lỉnh hài hước của mình với bố mẹ.

Lê Phương đính kèm loạt ảnh đáng yêu mới nhất của ái nữ khi về quê ngoại nghỉ hè

Ai nấy tan chảy với sự hồn nhiên và hài hước của bé Bông. Cô bé lém lỉnh luôn mang đến niềm vui cho cả gia đình với những tình huống rất bình dị. Bên cạnh đó, Lê Phương còn đính kèm thêm loạt ảnh cực nhí nhảnh của ái nữ khi được về quê ngoại chơi. Cô bé thừa hưởng làn da trắng nõn, đôi mắt to đen lay láy của mẹ, dự tương lai sẽ là một mĩ nhân đây.

Con gái Lê Phương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới