SAO » Chuyện làng sao

Con gái lớn của diễn viên Hoàng Yến bất ngờ nêu quan điểm về người thứ 3 giữa ồn ào mẹ bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Thứ sáu, 25/06/2021 11:14

Giữa clip xôn xao của Hoàng Yến bị chồng thứ tư đánh, mọi "nhất cử nhất động" của nữ diễn viên và người thân đều thu hút sự chú ý đến cộng đồng mạng.

Câu chuyện diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 "đi đường quyền" đã khiến cư dân mạng dậy sóng, không rõ nguyên nhân gì mà cặp đôi này lại xảy ra tranh cãi cuối cùng dẫn đến sự việc không hay. Trước đó, "cô Xuyến" đã trình báo cơ quan chức năng và chia sẻ với truyền thông về sự việc, tiếp đến cũng lên tiếng kể rõ sự việc cho nhiều người được biết.

Giữa lúc mọi chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm, mới đây, trên trang cá nhân của mình, con riêng của Hoàng Yến là diễn viên Yến My đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, thay vì trực tiếp nhắc đến ồn ào của phụ huynh, người đẹp quyết định chia sẻ đoạn clip nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện người thứ 3 đầy "ẩn ý".

Trong đoạn video, cô nàng đã bày tỏ: "Nếu như chúng ta không thể thương được người yêu của mình, thì chúng ta không thể có được tình yêu đích thực. Vì sao chúng ta cần có tình thương, bởi vì khi chúng ta hiểu được đối phương, chúng ta coi đối phương chính là bản thân thì chúng ta có thể chuyển hóa sự tiêu cực, những nỗi buồn không đáng để làm nên tình yêu".

Dòng chia sẻ gây chú ý của con gái diễn viên Hoàng Yến.

Có thể thấy, giữa lúc nữ diễn viên Về nhà đi con bị chồng thứ tư "đi đường quyền", con riêng của Hoàng Yến dường như không chia sẻ bất cứ gì về sự việc này.

Hoàng Yến và con gái Yến My.

Được biết, Dương Mạc Yến My - con gái cả của cô không phải là gương mặt quá xa lạ với nhiều người. Sinh năm 1993 và từng là sinh viên của trường Đại học Thăng Long, Yến My sớm bén duyên với nghệ thuật và được người thân tạo mọi điều kiện để thể hiện tài năng.

Nhờ sự giúp sức và chỉ bảo của mẹ ruột nổi tiếng, Yến My cũng từng có cơ hội làm diễn viên chuyên nghiệp khi đóng phim: Những người độc thân vui vẻ, Những phóng viên vui nhộn, Công dân tập thể, Chuyện chúng mình,...

Cô nàng sinh năm 1993 cũng từng tham gia 2 cuộc thi là Vietnam Idol 2012 và The Voice 2017, tuy nhiên cô không được vào vòng xa hơn. Đến đầu năm 2019, Yến My bất ngờ kết hôn và nhận được sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới