SAO » Chuyện làng sao

Con gái út của NTK Đức Hùng tốt nghiệp Đại học loại giỏi, nhan sắc và chiều cao cực nổi bật tại lễ nhận bằng

Thứ tư, 19/04/2023 14:10

Hai cô con gái của NTK - NSƯT Đức Hùng rất xinh đẹp và giỏi giang, đều đã tốt nghiệp Đại học với tấm bằng loại Giỏi.

Trong showbiz Việt, tên tuổi của NTK Đức Hùng không còn xa lạ. Anh đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang suốt mấy chục năm qua, ghi dấu ấn với dòng trang phục áo dài. Ngoài vai trò là nhà thiết kế, Đức Hùng còn làm giám khảo truyền hình và xuất hiện ở nhiều gameshow, đóng phim. Những vai diễn giúp anh ghi được dấu ấn với khán giả là Phú "trọi" trong "Người phán xử", tay giang hồ cộm cán trong "Mê cung", "Hồ sơ cá sấu"... Phim truyền hình gần nhất anh góp mặt là "Dưới bóng cây hạnh phúc", ngoài ra nam NTK còn không ít lần xuất hiện trên sân khấu Táo Quân.

Về đời tư, NTK Đức Hùng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Hai ái nữ nhà Đức Hùng đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật. Cả hai con gái của NTK Đức Hùng đều không thích "nổi tiếng" nên rất hiếm khi anh chia sẻ về con với báo giới.

Gia đình NTK Đức Hùng dự lễ tốt nghiệp của con gái út

Con gái NTK Đức Hùng trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp Đại học

Được biết, 2 con gái của NTK Đức Hùng đều đã trưởng thành, sở hữu dung mạo khả ái, cả hai được nhận xét sở hữu vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Trong đó, cô con gái lớn đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thời trang, cô em thứ hai cũng vừa mới nhận bằng.

Cụ thể, ít phút trước, trên trang cá nhân, NTK Đức Hùng hạnh phúc khoe loạt ảnh trong lễ tốt nghiệp của con gái út. Anh chia sẻ: "Lễ nhận bằng tốt nghiệp của Bông thật ấm áp, có ông bà đến dự cùng gia đình. Bông nhận tấm bằng loại Giỏi chuyên nghành Truyền thông chuyên nghiệp trường Rmit. Bố vui lắm! Mong con tiếp tục sự nghiệp và tiếp nối đưa thương hiệu ĐỨC HÙNG đến với nhiều người mến mộ. Chúc Bông thành công và hãy trở thành người có ích cho xã hội và cộng đồng con nhé! Vậy là Ki và Bông, các con sẽ cùng nhau đi tiếp con đường mà chính các con đã chọn!"

Theo nam nhà thiết kế tiết lộ thì dù mới ra trường nhưng con gái anh đã được một công ty lớn nhận về làm việc, bên cạnh đó cô bé cũng sẽ hỗ trợ thêm cho thương hiệu thời trang của bố. Trước Bông, Ki là chị gái cũng tốt nghiệp Đại học loại Giỏi. NSƯT Đức Hùng luôn tự hào về 2 cô con gái xinh đẹp và giỏi giang của mình.

Vợ chồng Đức Hùng không khỏi tự hào trước thành tích học tập của 2 con

Cô bé được cả gia đình tới chia vui

Ái nữ của NTK Đức Hùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới