SAO » Chuyện làng sao

Con gái lớn ngại chụp ảnh, Trương Ngọc Ánh chỉ dám làm điều này sau lưng ái nữ

Chủ nhật, 20/03/2022 13:41

Trương Ngọc Ánh rất tôn trọng sở thích và quyền riêng tư của ái nữ nên cô chỉ có thể tế nhị làm điều này vì ghiền khoe con như bao bà mẹ khác.

Bé Bảo Tiên - con gái 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn luôn được nhắc đến là một trong những nhóc tì gen Z nổi bật trong showbiz Việt. Càng lớn cô bé càng bộc lộ những cá tính riêng mà phụ huynh phải tôn trọng nhưng lâu lâu không giấu được niềm yêu thương và muốn khoe con nên Trương Ngọc Ánh sẽ nghĩ ra chiêu khéo để thuận cả đôi đường.

Điển hình như mới đây, Trương Ngọc Ánh đã khoe ảnh con gái cưng lớn phổng phao trên trang cá nhân của mình. Khác với những lần trước, nữ diễn viên Hương ga chỉ dám chụp ảnh ái nữ từ phía sau để thỏa cơn nghiện khoe con. Cô chú thích ảnh rằng: "Chụp trộm cô ấy". Vì Bảo Tiên đã bắt đầu biết ngại ngùng khi mẹ khoe về mình khá nhiều trên mạng xã hội. Thế nên, bà mẹ nổi tiếng phải cố gắng tiết chế và chụp lém sau lưng ái nữ để "lách luật" an toàn, không làm buồn lòng con gái.

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh từ phía sau của ái nữ. Cô bé 14 tuổi trông cao lớn và ra dáng thiếu nữ.

Con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu gương mặt thanh tú và đôi chân nuột dài

Trương Ngọc Ánh hiếm khoe ảnh con vì ái nữ càng lớn càng thích sự riêng tư

Bảo Tiên có tên thân mật là Devon, càng lớn càng trổ sắc. Cô bé theo học trường quốc tế nên dùng thành thạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, Bảo Tiên còn được học chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, ukulele... Ái nữ của Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao vượt trội hơn 1,6m, gu ăn mặc sành điệu, thời thượng nên dễ dàng chiếm được spotlight trong đám đông. Dù để mặt mộc nhưng cô bé vẫn rất nổi bật. Nhiều người dự đoán con gái nữ diễn viên sẽ là một mĩ nhân nổi tiếng trong tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới