SAO » Chuyện làng sao

Con gái lớn Quyền Linh 'flex' khả năng múa cực nhẹ nhàng và uyển chuyển, đúng chuẩn mỹ nữ 'tài sắc vẹn toàn'

Thứ hai, 27/05/2024 21:36

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp và tài năng của con gái Quyền Linh khiến nhiều người trầm trồ.

Vào tối ngày 27/5, Lọ Lem - con gái lớn của gia đình Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip mới và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cô bé đã múa trên nền nhạc nhẹ nhàng. Có thể thấy, Mai Thảo Linh đã một lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi khả năng múa uyển chuyển hết nấc của mình. Ngoài ra, nhan sắc của Lọ Lem ở ngưỡng 18 tuổi cũng nhanh chóng gây sốt vì ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc. Những khoảnh khắc ghi cận visual nức nở của cô bé đã nhận được nhiều lời khen.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của con gái Quyền Linh đã gây sốt cõi mạng. Có thể thấy, ái nữ ngày càng xuất sắc hơn trước. Mai Thảo Linh cũng được mọi người ưu ái nhận xét là người "tài sắc vẹn toàn".

Không chỉ xinh đẹp, con gái Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ khác

Vừa qua, con gái Quyền Linh cũng đã đón sinh nhật 18 tuổi. Được biết, ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã quyết định theo học tại ngôi trường UAL, tên đầy đủ là University of the arts london. Theo nhiều người cho biết, đây là ngôi trường nổi tiếng về vẽ và thiết kế với mức học phí ở ngôi trường này lên đến con số gần 1 tỷ/ năm. Trong thời gian sắp tới, cô bé cũng sẽ du học tại đây.

Ở thời điểm hiện tại, cô bé ngày càng được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới