SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lưu Thiên Hương cực xinh đẹp trong lễ trưởng thành, gây bất ngờ vì hành động lầy lội khi nhận bằng

Thứ sáu, 26/05/2023 20:14

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Lưu Thiên Hương đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mimi Lưu - con gái Lưu Thiên Hương đã hé lộ loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ trưởng thành của mình. Có thể thấy, khi trang điểm đậm đà, cô bé đã gây sốt với visual xinh đẹp nức nở, đường nét thanh tú đầy ấn tượng. Diện chiếc váy trắng kiêu sa, con gái Lưu Thiên Hương cũng khoe được đường cong nuột nà với đôi chân dài. Bên cạnh đó, Mimi Lưu cũng đã có những khoảnh khắc vui đùa bên bạn bè trong ngày đặc biệt.

Đáng chú ý, trong giây phút nhận bằng từ thầy giáo, Mimi Lưu đã khiến khán giả phải bật cười với hành động tạo nét cực hài hước. Có thể thấy, cô bé đã thực hiện những động tác đầy lầy lội. Bên cạnh đó, những biểu cảm đáng yêu của con gái Lưu Thiên Hương cũng khiến khán giả không khỏi thích thú.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh đẹp trong lễ trưởng thành

Cô bé diện váy kiêu sa khoe nhan sắc xinh đẹp

Cô bé có hành động lầy lội khi nhận bằng khen

Con gái Lưu Thiên Hương có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên và sinh năm 2005. Không chỉ học các môn văn hóa tại trường Mimi Lưu cũng dành thời gian học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Con gái Lưu Thiên Hương là ái nữ xinh đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới