SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lưu Thiên Hương diện váy ôm sát cơ thể vẫn 'cân đẹp' nhờ body đỉnh, còn được mẹ khen cực dễ thương

Chủ nhật, 23/04/2023 20:40

Loạt ảnh khoe sắc vóc của con gái Lưu Thiên Hương lập tức nhận được nhiều lời khen.

Trong các ái nữ của Vbiz, con gái của Lưu Thiên Hương là cô bé được đánh giá cao về sắc vóc và được kì vọng sẽ sớm tham gia các cuộc thi Hoa hậu. Được biết, Mimi Lưu sinh năm 2005, cô bé có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên. Không chỉ học các môn văn hóa tại trường Mimi Lưu cũng dành thời gian học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Vào chiều ngày 23/4, trên trang Facebook cá nhân, Mimi Lưu đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới. Trong chiếc váy lấp lánh ôm sát cơ thể, cô bé khiến dân tình phải ghen tị không ngớt khi khoe được body đỉnh của chóp. Có thể thấy, dù đây là chiếc váy khá khó mặc nhưng khi lên dáng, Mimi Lưu lại khiến cư dân mạng khen ngợi nức nở vì đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng visual rạng ngời của ái nữ nhà này cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Con gái Lưu Thiên Hương khoe sắc vóc bùng nổ

Cô bé ngày càng xinh đẹp

Mimi Lưu được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai

Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Mimi Lưu đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đáng chú ý, Lưu Thiên Hương cũng dành lời khen cho con gái mình: "Quá trời quá đất rồi". Lúc này, Mimi Lưu cũng hỏi mẹ: "Tiếng miền Nam hả má". Màn tương tác đáng yêu của 2 mẹ con cũng khiến khán giả thích thú hết nấc.

Lưu Thiên Hương cũng khen con gái tấm tắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)