SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lưu Thiên Hương gây sốt với màn khoe dáng cùng bikini, body nuột nà đáng ghen tị

Thứ hai, 01/05/2023 17:00

Đường cong của con gái Lưu Thiên Hương khiến khán giả phải xuýt xoa không ngớt.

Con gái Lưu Thiên Hương có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên và sinh năm 2005. Không chỉ học các môn văn hóa tại trường Mimi Lưu cũng dành thời gian học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Vào chiều ngày 1/5, trong dịp nghỉ lễ này, con gái của Lưu Thiên Hương đã có dịp đi du lịch tại một bãi biển. Đáng chú ý, Mimi Lưu cũng đăng tải loạt ảnh khoe dáng đỉnh cao cùng bikini 2 mảnh. Qua bộ trang phục này, ái nữ đã khiến cư dân mạng xuýt xoa với đường cong chuẩn chỉnh, thân hình nuột nà đến khó cưỡng. Ngoài ra, nhan sắc của con gái Lưu Thiên Hương cũng được đánh giá cao với visual xinh đẹp tột độ, đường nét đâu ra đó.

Con gái Lưu Thiên Hương diện bikini khoe dáng

Mimi Lưu khoe body bỏng mắt

Nhan sắc ái nữ nhà này cũng nhận được rất nhiều lời khen

Cô bé sở hữu visual xinh xắn hết nấc

Trước đó, ái nữ nhà này từng có chia sẻ về việc mình chú trọng chăm sóc bản thân: "Mình là kiểu người khá chăm chút cho ngoại hình. Đi đâu mình cũng phải mang theo 1 thỏi son ở trong túi để đánh lên cho tươi tắn. Mimi hay follow mấy chị có body đẹp trên Instagram và mong muốn được như họ. Trước đây Mimi có tập gym với một chú PT, mình bảo với chú ấy là muốn ngay lập tức được đẹp như người này, người kia. Sau đó chú giải thích Mimi mới biết là cần phải có thời gian, chăm chỉ luyện tập rồi tuỳ cơ thể từng người mà điều chỉnh". Hiện tại, ái nữ nhà này đang được kì vọng sẽ đi thi hoa hậu.

Mimi Lưu cũng rất chịu khó chăm sóc bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)