SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lưu Thiên Hương khoe khả năng vũ đạo cực đỉnh, nhìn đến body xịn xò lại càng gây mê

Thứ năm, 18/05/2023 16:45

Đoạn clip nhảy nhót vừa được con gái Lưu Thiên Hương chia sẻ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Vào chiều 18/5, trên trang Facebook cá nhân, con gái Lưu Thiên Hương - Mimi Lưu đã đăng tải một đoạn clip khoe tài vũ đạo cực đỉnh. Có thể thấy, cô bé đã trổ tài nhảy nhót trên nền nhạc sôi động. Qua đó, Mimi Lưu đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả. Không chỉ vậy, cô bé còn gây sốt với đường cong cơ thể vô cùng ấn tượng, 3 vòng nức nở. Trong đó, nổi bật là vòng 2 thon gọn khiến bao người phải mê mẩn mãi không ngớt.

Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ rằng không chỉ học các môn văn hóa tại trường, Mimi Lưu cũng dành nhiều thời gian để có thể học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Con gái Lưu Thiên Hương trổ tài nhảy nhót cực đỉnh

Cô bé gây bất ngờ với khả năng vũ đạo của mình

Trước đó, ái nữ nhà này từng có chia sẻ về việc chăm sóc bản thân: "Mình là kiểu người khá chăm chút cho ngoại hình. Đi đâu mình cũng mang theo 1 thỏi son ở trong túi để đánh lên cho tươi tắn. Mimi hay follow mấy chị có body đẹp trên Instagram và mong muốn được như họ. Trước đây Mimi có tập gym với một chú PT, mình bảo với chú ấy là muốn ngay lập tức được đẹp như người này, người kia. Sau đó chú giải thích Mimi mới biết là cần phải có thời gian, chăm chỉ luyện tập rồi tuỳ cơ thể từng người mà điều chỉnh.

Con gái Lưu Thiên Hương ngày càng xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)