SAO » Chuyện làng sao

Con gái Lưu Thiên Hương trổ mã tuổi 18 với cơ bụng siêu xịn, vẻ đẹp hiện đại thừa hưởng nhiều nét từ mẹ

Thứ tư, 05/07/2023 08:17

Loạt ảnh mới của con gái Lưu Thiên Hương đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, con gái Lưu Thiên Hương đã hé lộ loạt ảnh mới của mình và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi diện một bộ trang phục khoe trọn vóc dáng, ái nữ khiến dân tình bất ngờ với cơ bụng rõ mồn một cùng body săn chắc, khỏe khoắn hết nấc. Không chỉ vậy, Mimi Lưu còn gây mê với visual nức nở, nét đẹp rất hiện đại và thừa hưởng nhiều từ mẹ. Với phong cách cùng thần thái chuẩn con nhà giàu, Mimi Lưu hứa hẹn sẽ nổi tiếng không kém gì mẹ mình trong tương lai không xa.

Body con gái Lưu Thiên Hương khiến dân tình bất ngờ

Cô bé nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Con gái Lưu Thiên Hương có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên và sinh năm 2005. Hiện tại, cô bé đã hoàn thành xong chương tình trung học phổ thông và sẵn sàng bước vào môi trường mới. Ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của ái nữ nhà Lưu Thiên Hương đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Lưu Thiên Hương từng chia sẻ rằng không chỉ học các môn văn hóa tại trường, Mimi Lưu cũng dành nhiều thời gian để có thể học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Mimi Lưu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới