SAO » Chuyện làng sao

Con gái của Lý Tiểu Lộ từng bị chê xấu giờ ra sao?

Thứ ba, 12/04/2016 09:13

Con gái của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng từng bị chê kém sắc. Tuy nhiên càng lớn cô bé càng đáng yêu và xinh xắn khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Hôm qua (11/4), Lý Tiểu Lộ và con gái Giả Vân Hinh xuất hiện ở sân bay. Con gái Lý Tiểu Lộ tỏ ra thoải mái khi liên tục đùa nghịch và có những biểu cảm rất đáng yêu. Trong hình ảnh mới nhất, cô con gái của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã khá khôn lớn. Các bình luận trên trang Sina khen hai mẹ con đều rất đẹp, có bình luận thì cho rằng cô bé thừa hưởng vẻ duyên dáng từ mẹ.

Mẹ con Lý Tiểu Lộ xuất hiện ở sân bay

Cô bé Vân Hinh tỏ ra khá thích thú và liên tục đùa nghịch

Lý Tiểu Lộ chọn style đơn giản và thoải mái những vẫn rất sành điệu

Tuy nhiên, trước đó, những hình ảnh ngày nhỏ của bé Vân Hinh đã nhận được những bình luận tiêu cực của dân mạng Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước dung nhan của cô công chúa nhỏ nhà Lý Tiểu Lộ. Không ít người cho rằng bé Vân Hinh chẳng thừa hưởng được nét đẹp nào của cha mẹ, trái lại càng lớn trông cô bé càng kém sắc và không có gì nổi bật.

Trước đó, những hình ảnh ngày bé của con gái Lý Tiểu Lộ bị chê kém sắc

Trước những lời nhận xét không hay này, Lý Tiểu Lộ từng bày tỏ: "Con ai thì người đó yêu, tôi thấy Hinh Nhi lúc nào cũng vô cùng đáng yêu. Tôi tin chắc con bé lớn lên sẽ rất xinh đẹp". Và đúng với những gì Tiểu Lộ mong đợi, bé Giả Vân Hinh càng lớn càng đáng yêu, xinh xắn.

Gia đình Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng luôn được coi là một trong những cặp vợ chồng sao kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. Nãi Lượng, Tiểu Lộ tổ chức đám cưới ở Bắc Kinh hồi đầu tháng 7/2012, lúc đó cô dâu đã mang bầu. Lý Tiểu Lộ sinh con gái vào ngày 23/10/2012.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện kiều diễm sau khi bị chê mặt cứng đờ vì thẩm mỹ

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới