SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa đáng yêu lên đồ 'tông xuyệt tông' cùng với mẹ về quê đám cưới, nhóc tì bước đi chập chững thấy cưng!

Thứ ba, 17/05/2022 15:51

Nhóc tì nhà Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy ngày càng lém lỉnh, đáng yêu. Mới đây, vợ nam diễn viên hài đã đưa con gái về quê ông bà nội để chuẩn bị cho đám cưới vào ngày mai (18/5).

Từ khi mới chào đời, ái nữ nhà Mạc Văn Khoa đã được đông đảo cư dân mạng chú ý. Minnie gây ấn tượng bởi biểu cảm hài hước cùng gương mặt giống hệt bố. Tuy nhiên, dạo gần đây, bé nữ tính hẳn ra. Con gái nam diễn viên được mẹ chăm chút mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn rất chú ý đến tạo hình của nhóc tì nhà mình. Từ quần áo, giày dép đến các phụ kiện thời trang, tất cả đều được Mạc Văn Khoa và bà xã chuẩn bị đầy đủ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa cùng người thân và con gái đã đáp chuyến bay về Hải Dương. Đáng chú ý, nhóc tì nhà nam diễn viên được phụ huynh diện đồ sành điệu, "tông xuyệt tông" cùng mẹ từ quần áo đến giày thể thao. Những bước đi chập chững của nhóc tì cũng khiến dân tình "đốn tim" vì quá cưng.

Bà xã Mạc Văn Khoa và con gái diện "tông xuyệt tông", nhóc tì nhìn trông rất đáng yêu.

Cô bé cũng trông rất dạn dĩ, bước đi chập chững ở sân bay khiến ai cũng chú ý đến.

Ngay từ khi còn bé, Minnie đã được phụ huynh chăm chút từng món đồ. Cô bé cả một tủ quần áo chưa mặc trùng bộ nào.

Được biết, hiện tại hai vợ chồng Mạc Văn Khoa đang nôn nao cho hôn lễ ngày mai (18/5). Nam diễn viên cùng ê-kíp đã về Hải Dương sớm hơn vài ngày, chuẩn bị chu toàn cho lễ cưới. Tổ chức tại tư gia nhưng anh vẫn đầu tư kĩ lưỡng cho không gian tiệc cưới, hoành tráng từ trong ra ngoài.

Nam diễn viên trang hoàng đám cưới không khác gì ở các khách sạn, trung tâm tiệc cưới.

Con gái là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới