SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa diện đồ bơi đi biển cùng bố mẹ, 'thánh meme' đã trở lại với 1001 biểu cảm siêu lầy

Thứ bảy, 23/04/2022 19:24

Con gái Mạc Văn Khoa được bố mẹ diện đồ bơi và đưa đi biển tận hưởng những ngày cuối tuần thư thả.

Sau những ngày vất vả lăn lê bò trườn để đi chụp ảnh cưới, Mạc Văn Khoa cùng bà xã đã đưa cả gia đình đi nghỉ lễ sớm ở biển. Cả nhà diện đồ tắm để tận hưởng không khí và làn nước mát mẻ. Nổi bật trong ống kính tất nhiên là bé Minnie, cục vàng của nam nghệ sĩ hài.

Con gái của Mạc Văn Khoa được mẹ mặc cho bộ đồ tắm màu vàng nổi bật với phần cánh trắng hai bên vai trông như một thiên thần nhỏ trên biển xanh cát vàng. Minnie liên tục thể hiện 1001 biểu cảm với đủ tiêu chí từ vui nhộn đến lầy lội. Khi thì cô bé chau mày vì làn sóng bất ngờ vỗ vào bờ làm mình hết hồn, lúc lại cười toe toét vì được nghịch nước nghịch cát. Nhìn Minnie mà ai nấy không nhịn được cười, quả không hổ danh là "thánh meme" của showbiz Việt.

Con gái Mạc Văn Khoa không hổ danh là "thánh meme" khi thể hiện cả ngàn biểu cảm đáng yêu khi đi tắm biển cùng bố mẹ.

Cô bé nay đã biết nũng nịu với mẹ và nhảy múa với bà

Từ khi mới chào đời, ái nữ nhà Mạc Văn Khoa đã được đông đảo cư dân mạng chú ý. Cô bé gây ấn tượng bởi biểu gương mặt giống hệt bố. Đặc biệt là biểu cảm quạu đeo mỗi khi chụp ảnh. Càng lớn, Minnie lại dễ chịu và vui vẻ hơn. Ái nữ của nam nghệ sĩ thường xuyên cười trước ống kính và nhận cơn mưa lời khen.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới