SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa được bố mẹ cho thử đầm công chúa để chụp ảnh cưới, biểu cảm thế nào mà ai nấy cười bò?

Chủ nhật, 03/04/2022 14:46

Con gái cưng của Mạc Văn Khoa là bé Minnie lại mang đến màn tấu hài cực phẩm cho cư dân mạng.

Sau 5 năm yêu đương và chung sống cùng bạn gái là Thảo Vy hay còn gọi là Vy Pumpe, Mạc Văn Khoa quyết định đăng kí kết hôn cùng nửa kia của mình vào tháng 12/2020. Không lâu sau, Vy Pumpe đã hạ sinh con gái đầu lòng là bé Minnie cho nam nghệ sĩ hài. Cuộc sống gia đình của cặp đôi vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Vài ngày trước, Mạc văn Khoa đã gửi tâm thư bày tỏ sự cảm ơn và tình yêu dành cho bà xã. Anh hé lộ quyết định tổ chức hôn lễ của cả hai. Bởi anh cảm thấy như nợ vợ một điều thiêng liêng vì tất cả những gì mà cô đã dành cho anh. Cặp đôi còn nhá hàng ảnh thử đầm cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Và mới đây nhất, nam nghệ sĩ hài còn vui vẻ khoe luôn những khoảnh khắc con gái cưng thử những chiếc đầm xinh xắn để chung vui cùng bố mẹ.

Con gái Mạc Văn Khoa đi thử đầm cưới cùng bố mẹ. Cô bé được diện đồ cực xinh xắn nhưng phụ huynh làm hết cách vẫn không lấy được một nụ cười của Minnie.

Bé Minnie được mẹ chọn cho chiếc đầm trắng tinh khôi, xinh xắn. Tuy nhiên, thay vì cười tươi hớn hở như phụ huynh, ái nữ nhà nam nghệ sĩ hài lại làm biểu cảm nghiêm túc khó tả. Thậm chí, nhìn kĩ còn có phần hơi quạu. Không hiểu vì phải thử đi thử lại trang phục nhiều lần hay vì quá mệt mỏi bố mẹ bắt chụp ảnh quá lâu mà bé Minnie lại không được vui. Nhiều cư dân mạng cười bò trước biểu cảm khó tính khó chịu của con gái Mạc Văn Khoa. Nhiều người cho rằng, đây là biểu cảm thường thấy và đặc trưng từ bé của Minnie nên không có gì phải khó hiểu và lăn tăn.

Con gái Mạc Văn Khoa gây cười với biểu cảm quạu đeo khi chụp ảnh bên bố mẹ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới