SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa hóa thân thành 'cô làm vườn' dọn dẹp phụ bố, gương mặt bụ bẫm siêu cưng nhìn là muốn nựng

Thứ sáu, 29/04/2022 20:44

Loạt ảnh mới nhất của bố con nhà Mạc Văn Khoa khiến nhiều người thích thú vì quá cưng.

Thời gian gần đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi chia sẻ đoạn video cầu hôn bà xã và cho biết đang tất bật chuẩn bị hôn lễ và đi chụp ảnh cưới. Nghệ sĩ hài tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm khác nhau là quê nhà Hải Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Tuy bộn bề công việc, thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành thời gian kề cận, chăm sóc và gần gũi bên con gái. Trên trang cá nhân của mình, cả 2 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị và vô cùng đáng yêu của gia đình nhỏ khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bà xã của Mạc Văn Khoa là Thảo Vy đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh ghi lại cảnh con gái cưng hóa thân thành "cô làm vườn nhí" đáng yêu, phụ bố dọn dẹp sân vườn. Có thể thấy, nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, gương mặt xinh xắn với 2 chiếc má bánh bao cực yêu, ái nữ nhà này lúc nào cũng trở thành tâm điểm mỗi khi lên sóng.

Những hình ảnh cực đáng yêu của cha con Mạc Văn Khoa

Dễ thấy, suốt 8 năm bên nhau, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn luôn hạnh phúc, song hành và sẻ chia cùng nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Không những thế, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng nam diễn viên hài đã có cô công chúa Minnie vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Có thể nói, vợ chồng Mạc Văn Khoa giờ đây chỉ còn thiếu một lễ cưới thật đẹp và điều ấy không lâu nữa sẽ trở thành hiện thực. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu cho cuộc hôn nhân viên mãn của cả 2.

Gia đình Mạc Văn Khoa được nhiều người ngưỡng mộ

Ít ngày tới, cả 2 sẽ chính thức tổ chức đám cưới

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới