SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa tập cảnh dắt tay mẹ vào lễ đường, nụ cười toe toét cưng muốn xỉu

Thứ hai, 25/04/2022 08:11

Con gái Mạc Văn Khoa được mẹ tập cho cảnh dắt tay vào lễ đường làm lụi tim fan.

Những ngày gần đây, Mạc Văn Khoa và vợ khá tất bật chuẩn bị hôn lễ và đi chụp ảnh cưới. Theo nghệ sĩ hài tiết lộ, ngày cưới chính thức tại 2 địa điểm khác nhau. Hôn lễ ở quê nhà Hải Dương sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 sắp tới. Riêng đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 5/6. Bên cạnh đó, vợ chồng nam diễn viên sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/5, kèm một buổi tiệc tùng với bạn bè. Đặc biệt, cặp đôi cho biết sẽ chiêu đãi khách mời bằng những món chay.

Mới đây, bà xã của Mạc Văn Khoa là Vy Pumpe đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh cô diện áo dài cưới, dắt tay cô con gái đang chập chững tập đi để có thể tự bước lên sân khấu cùng bố mẹ. Vy Pumpe chia sẻ: "Đến ngày bố mẹ cưới, con gái có thể tự bước lên sân khấu đứng cạnh bố mẹ rồi".

Bà xã Mạc Văn Khoa dắt tay con gái đang tập đi để bước lên lễ đường cùng bố mẹ trong ngày cưới sắp tới

Bé Minnie cực hào hứng và vui vẻ phối hợp cùng mẹ

Bé Minnie được mẹ diện cho đầm trắng cực đáng yêu. Cô bé nay đã không còn biểu cảm quạu đặc trưng mà chuyển sang cười toe toét và bước từng bước ngày càng vững theo mẹ. Nhìn hình ảnh nfy của con gái Mặc Văn Khoa, nhiều người càng trông đợi sự xuất hiện đặc biệt của cô bé trong đám cưới của bố mẹ mình.

Trước đó, cô bé đã đi thử đầm cưới cùng bố mẹ trông rất yêu

Lựa chọn sinh con trước rồi mới đám cưới nên vợ chồng Mạc Văn Khoa luôn có con gái bên cạnh trong từng khâu chuẩn bị. Nổi tiếng là cô bé thích "quạu" nhưng trong những ngày vui của gia đình, Minnie lại cực kỳ hào hứng và tươi tắn. Trong buổi thử váy cưới của mẹ, cô bé cũng thích thú cười đùa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới