SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mạc Văn Khoa trong ngày đầu đi học thử: Nhí nhảnh đùa nghịch cùng bạn bè, không hề bỡ ngỡ và lạc lõng

Thứ sáu, 12/05/2023 08:37

Loạt ảnh đi học của con gái Mạc Văn Khoa đang thu hút nhiều sự chú ý.

Từ khi con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe chào đời, cô bé lập tức trở thành "thánh meme nhí" sở hữu những biểu cảm bá đạo nhưng không kém phần dễ thương của Vbiz. Càng lớn, nhóc tì càng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Những ngày vừa qua, cô bé cũng đã lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ và thường xuyên gây bão vì những khoảnh khắc đáng yêu hết phần thiên hạ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh trong ngày đầu tiên khi đi học thử của con gái mình. Có thể thấy, dù là ngày đầu đi học, song nhóc tì vẫn không hề bỡ ngỡ mà còn rất hào hứng và vui vẻ. Cô bé cũng dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh và cùng tham gia các hoạt động với những người bạn mới của mình.

Con gái Mạc Văn Khoa ngoan ngoãn trong ngày đầu đi học

Cô bé không hề bỡ ngỡ

Minnie hòa nhập nhanh chóng với các bạn của mình

Vy Pumpe cũng đính kèm chia sẻ về ái nữ: "Ngày đầu đi học thử của con gái. Lần đầu con xa Mẹ và Ngọc lâu đến vậy mà vẫn chưa có dấu hiệu của sự bỡ ngỡ và đi tìm…. Con của Mẹ sinh ra là đã mạnh mẽ rồi. Bắt đầu những trải nghiệm vui chơi,học tập của con,hi vọng con sẽ nhanh hoà nhập với Cô và bạn. Đúng là lần đầu nên Mẹ đứng ngồi không yên thật,canh giờ con hoạt động ngoài trời ra ban công nhà nghía qua bên trường xem con đang chơi gì, làm gì? Rồi giờ ăn lại nghía qua cửa sổ xem con ăn như thế nào? Tí lại xem con ngủ ra sao? Con học trường sát nhà mà Mẹ còn sốt ruột cỡ đó, con không bỡ ngỡ mà Mẹ bỡ ngỡ ghê luôn.Tự nhiên thấy nhà trống vắng hẳn, đi lên đi xuống không có Minnie của Mẹ đâu rồi? Minnie đang làm gì đó? Minnie ơi, thương Mẹ hông ? Ủa ủa thiếu hơi con gái cưng quá trời".

Gia đình Mạc Văn Khoa được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)