SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương cố gắng kiếm tiền và mang về 200 ngàn đồng với lí do xúc động

Thứ sáu, 24/05/2024 08:49

Con gái Mai Phương còn bé nhưng đã có cách suy nghĩ chín chắn và đầy yêu thương dành cho người chăm sóc mình.

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã tiết lộ câu chuyện xúc động về nhóc tì. Bé Lavie đã mang 200 nghìn đồng về tặng cho bảo mẫu và đây cũng là số tiền bé kiếm được sau khi tham gia hoạt động bán hàng ở trường. Ngoài ra, ái nữ của Phùng Ngọc Huy cũng cố gắng giành chiến thắng một trò chơi vì phần thưởng chính là quyển sách có tên Cô gái đến từ hôm qua, trùng với tên một bài hát của Mỹ Tâm.

Bảo mẫu của Lavie chia sẻ: "Lavie nhà mình cố gắng chơi thắng trò chơi chỉ vì muốn dành được quyển sách có tên bài hát của thần tượng mình để mang về làm quà tặng mình". Từ hành động nhỏ này cho thấy Lavie là một em bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, biết yêu thương những người đang trực tiếp chăm sóc mình.

Con gái Mai Phương cố gắng kiếm tiền và mang về 200 ngàn đồng với lí do xúc động.

Con gái Mai Phương lớn phổng phao và có nhiều tài lẻ.

Lavie hiện đã 11 tuổi, đang học tại một trường song ngữ nổi tiếng ở TP.HCM, bé được tài trợ học phí đến hết cấp 3. Bảo mẫu là người chăm sóc chính cho nhóc tì sau khi Mai Phương qua đời. Nhóc tì từng viết tâm thư thể hiện tình cảm với bảo mẫu: "Con cảm ơn dì đã nuôi và dạy dỗ con khôn lớn từng ngày. Con cảm ơn dì đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong. Dì luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì vì đã bỏ số tiền cực lớn để cho con học những bộ môn con muốn. Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới