SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương có hành động gây chú ý trong lần giỗ thứ 4 của mẹ ruột

Thứ bảy, 30/03/2024 15:45

Con gái Mai Phương đang lau dọn bàn thờ mẹ trong lễ giỗ thứ 4 khiến ai cũng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô cập nhật buổi lễ giỗ lần thứ 4 của cố diễn viên và hàng loạt hành động của con gái Lavie cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bảo mẫu của Lavie viết: "Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an". Con gái Mai Phương năm nay lên 10 tuổi, lớn phổng phao và gương mặt xinh xắn thừa hưởng nhan sắc từ mẹ ruột. Cô bé liên tục chăm sóc bàn thờ của mẹ một cách cẩn thận tỉ mỉ. Nét mặt của nhóc tì khiến ai cũng xót xa.

Con gái Mai Phương có hành động gây chú ý trong lần giỗ thứ 4 của mẹ ruột.

Phùng Ngọc Huy ở Mỹ nhưng vẫn chu cấp cho con gái đầy đủ.

Lavie rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Gần đây, con gái cố diễn viên Mai Phương đã viết thư tay gửi lời cảm ơn đến bảo mẫu đã chăm sóc em trong những năm qua: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong. Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn". Cô bé vẫn thương xuyên kết nối với ba ruột và Phùng Ngọc Huy cũng gửi tiền về nuôi con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới