SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm chút kỹ lưỡng, tận tay chuẩn bị tập sách, viết từng nhãn vở cho nhóc tỳ

Thứ sáu, 29/07/2022 07:51

Sự chăm sóc chu đáo của cô bảo mẫu dành cho Lavie, khán giả không khỏi xúc động.

Từ sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie đã sinh sống và được bảo mẫu nuôi dưỡng. Vừa rồi, trong thời gian nghỉ hè, nhóc tỳ được cô bảo mẫu đưa đi du lịch khắp mọi nơi. Sau khi tận hưởng xong không khí của dịp hè thì tháng 8 tới, Lavie sắp quay trở lại trường học.

Lavie được cô bảo mẫu đưa đi chơi

Thời gian qua, nhóc tỳ được đi nhiều nơi

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, bảo mẫu của cô bé đã đăng tải hình ảnh tự tay chuẩn bị tập sách và viết tên lên nhãn vở cho ái nữ của cố nghệ sĩ. Cụ thể, chị bảo mẫu chia sẻ: "Năm nào cũng vậy vào giai đoạn chuẩn bị nhập học là mình ngồi viết từng con chữ trên nhãn vở cho em bé... vậy mới thấy thời gian nhanh quá, mới ngày nào dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo với em và mẹ mà giờ em lớp 4 rồi, chia tay năm lớp 3 cũng rất khó khăn khi em bé quá quý mến cô chủ nhiệm của mình, năm lớp 3 quá nhiều kỉ niệm đẹp... của em bé...".

Có thể thấy, con gái Mai Phương không chỉ được chăm sóc tận tình và chu đáo về ăn uống, trang phục cùng các hoạt động khác mà về việc học tập của cô bé cũng được bảo mẫu chú trọng và chăm chút từng li từng tí một.

Cô bảo mẫu ngồi viết từng nhãn vỡ để dán lên tập cho Lavie

Sự tận tình chu đáo của bảo mẫu dành cho Lavie, khán giả cũng cảm thấy ấm lòng

Con gái Mai Phương sinh năm 2013, cô bé có tên thường gọi là Lavie, tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như. Dù trưởng thành trong môi trường không có bố mẹ bên cạnh nhưng Lavie vẫn được nuôi dưỡng đủ đầy và nhóc tỳ cũng rất ngoan ngoãn, học giỏi và đặc biệt, ở độ tuổi ngày càng phát triển thì Lavie được ví như bản sao của Mai Phương.

Lavie rất ngoan ngoãn và học giỏi

Càng lớn nhóc tỳ càng giống mẹ mình

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)