SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương gây xúc động khi bày tỏ mong ước với bảo mẫu của mình

Thứ ba, 06/02/2024 07:50

Mong ước của con gái Mai Phương dành cho người mẹ thứ 2 của mình gây xúc động.

Mới đây, chị Họa - 1 trong 2 cô bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của cô và nhóc tì này. Đính kèm đoạn clip, bảo mẫu "dí dỏm" cho biết: "Tâm sự đêm khuya của Lavie mà mong tui sống tới 100 tuổi… nghe mà đổ mồ hôi hột".

Trong clip, bé Lavie nằm trong vòng tay của bảo mẫu và bày tỏ: "Để dì Họa sống với con cả đời luôn, 100 năm". Chị Họa đáp lời Lavie: "Gì mà 100 năm? 100 năm là bao lâu, là lâu lắm á". Nghe thế, bé Lavie liền giải thích: "Nhưng mà con muốn dì Họa chăm con". Không chỉ thế, nhóc tì còn khiến ai nấy bật cười khi ví von bảo mẫu có thể "biến thành ma cà rồng" để có thể sống lâu cùng mình.

Con gái Mai Phương gây xúc động khi bày tỏ mong ước với bảo mẫu của mình.

Con gái Mai Phương rất quý mến bảo mẫu của mình và xem cô như người mẹ thứ hai.

Vì bố ruột ở xa nên sau khi mẹ mất, con gái Mai Phương đã gắn bó và được 2 bảo mẫu chăm sóc đến nay. Phùng Ngọc Huy vẫn theo dõi sự trưởng thành của con gái mỗi ngày thông qua bảo mẫu. Anh nhiều lần bày tỏ sự biết ơn: "2 chị em Mi hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. 2 em vì con của anh và Mai Phương mà phải chịu những áp lực, phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an, phát triển lành mạnh của Lavie". Vào tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đoàn tụ sau 8 năm xa cách. Anh tổ chức tiệc sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con gái để bù đắp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới