SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương hiếm hoi đi sự kiện cùng mẹ con Ốc Thanh Vân, ngày càng xinh xắn phổng phao trông thấy

Thứ sáu, 11/12/2020 20:28

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã tham dự buổi ra mắt phim hoạt hình cùng mẹ con Ốc Thanh Vân mới đây.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie khiến những người yêu mến cô dành sự quan tâm đặc biệt. Được biết, Lavie đang được hai bảo mẫu và gia đình nhà nội chăm sóc để đợi ngày đoàn tụ với bố Phùng Ngọc Huy. Chỉ thi thoảng, bé mới xuất hiện trước công chúng và lần nào cũng được khán giả dành sự chú ý lớn.

Mới đây, bé Lavie đã cùng mẹ con Ốc Thanh Vân và cô bảo mẫu đi tham dự một buổi ra mắt phim hoạt hình tại TP.HCM. Chia sẻ loạt ảnh bên bé lên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết Lavie hiện rất ngoan ngoãn. Nhìn những khoảnh khắc được đăng tải có thể thấy, bé Lavie trộm vía càng lớn càng xinh xắn, phổng phao hơn hẳn. Không ít khán giả còn cho rằng, bé càng lớn càng mang nhiều nét đẹp thừa hưởng từ mẹ Mai Phương. Trước đó, bảo mẫu của Lavie tiết lộ bé rất sâu sắc và hiểu chuyện, cô hy vọng con gái Mai Phương sẽ sống đúng với tuổi thơ của mình.

Ốc Thanh Vân đưa bé Lavie đi tham dự ra mắt phim cùng hai quý tử.

Được gia đình nhà nội và bảo mẫu chăm sóc chu đáo, bé Lavie càng ngày lớn phổng phao, xinh xắn hơn hẳn.

Hiện bé vẫn đang đợi dịch bệnh qua giai đoạn căng thẳng để bố Phùng Ngọc Huy có thể trở về nước làm thủ tục đón sang Mỹ nuôi dạy.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới