SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương tự chơi đàn tại nhà sau 2 tháng học, hé lộ căn phòng đầy màu hồng được bảo mẫu trang trí

Thứ hai, 03/05/2021 09:38

Căn phòng của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu trang trí màu hồng khá dễ thương. Không chỉ thế, sau hai tháng học đàn, nhóc tỳ đã tự chơi tại nhà khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, trên kênh YouTube đã đăng tải đoạn clip ngắn về bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, trong đoạn video này khán giả thấy bé đã ngồi đánh đàn một cách say sưa. Theo chia sẻ cô bảo mẫu, nhóc tỳ đã tự ngồi chơi được sau 2 tháng đi học đàn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng thích thú khi thấy Lavie đến nay đã cao lớn phổng phao rất nhiều. Trong loạt khoảnh khắc này, Lavie mặc đồ bộ, tóc cột cao vô cùng xinh xắn. Con gái Mai Phương càng lớn càng đáng yêu.

Bé Lavie cười tươi khi chuẩn bị đánh đàn cho cô bảo mẫu nghe.

Nhóc tỳ say sưa ngồi đánh đàn một cách nhuần nhuyễn chỉ sau 2 tháng học bên ngoài.

Bên cạnh đó, khán giả cũng thích thú khi căn phòng này của bé Lavie được cô bảo mẫu trang trí màu hồng dễ thương và nhiều gấu bông cực đáng yêu.

Có thể thấy, Lavie hiện tại đang được những người thương yêu bé chăm sóc rất tốt. Nhìn vẻ mặt rạng rỡ, vui tươi của bé, mọi người đều phần nào yên tâm hơn nhưng cũng hy vọng bố ruột Phùng Ngọc Huy có thể sớm đoàn tụ để bù đắp cho sự mất mát của con gái trong thời gian qua.

Cách đây vài ngày, con gái cố diễn viên Mai Phương được diện váy công chúa đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân và cô bảo mẫu.

Hiện tại, bé Lavie đã được 8 tuổi và đang học tại một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM. Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều bạn bè thân thiết của cố diễn viên đã cùng nhau đứng ra bảo vệ, chăm sóc cho Lavie.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới