SAO » Chuyện làng sao

Con gái Mai Phương tự tay vẽ tranh tặng cô chủ nhiệm, diện mạo ngày càng giống người mẹ quá cố

Thứ ba, 19/10/2021 08:11

Bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương hiện có cuộc sống rất bình yêu và phát triển đúng với lứa tuổi của mình.

Con gái của cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie nay đã tròn 8 tuổi. Vì Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam đón con gái nên cô bé vẫn ở với bảo mẫu tên Mi. Cuộc sống của Lavie vô cùng bình yên và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương và chăm sóc của bảo mẫu.

Mới đây, trên trang thông tin của trường quốc tế nơi bé Lavie theo học đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bé tự thực hiện món quà 20/10 gửi đến cô giáo. Con gái của Mai Phương đã dạn dĩ, làm chủ ống kính. Trong bức tranh của mình, bé Lavie vẽ hình ảnh hai cô trò cùng diện áo dài với họa tiết đặc biệt, nắm tay nhau vui vẻ dưới bầu trời trong xanh. Ngoài ra, Lavie còn tinh tế viết tấm thiệp nhỏ phía góc dưới bức tranh. Có thể thấy cách phối màu sắc của cô bé khá tinh tế, tạo nên bố cục hài hòa cho người xem.

Con gái của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ y như đúc

Cô bé tự tin vẽ tranh tặng cô giáo ngày 20/10

Càng lớn, bé Lavie có nhiều sự thay đổi về tính cách. Không còn nhút nhát và ít nói như trước, Lavie đã tự tin hơn. Con gái của cố diễn viên rất tình cảm, ngoan ngoãn có thể tự biết chăm sóc bản thân, tự giác chủ động trong việc học. Một điều đặc biệt là dung mạo của cô bé lại càng ngày càng giống người mẹ đã mất của mình khiến ai nấy nhìn em đều chạnh lòng nhớ về Mai Phương.

Bé Lavie đang có cuộc sống bình yêu và vui vẻ bên bảo mẫu của mình

Phùng Ngọc Huy dù ở xa vẫn thường xuyên gọi facetime về trò chuyện cùng con gái. Anh từng tâm sự rằng, bản thân anh rấy nỗ lực để làm việc kiếm tiền, chờ ngày đón con gái qua Mỹ để chăm sóc: "Tôi vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới tôi sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của tôi là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại tôi tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới